Cách mix đồ giúp eo thon dáng gọn cho chị em

cach mix do giup eo thon dang gon cho chi em

Cách mix đồ giúp eo thon dáng gọn cho chị em là một bài toán khó với phụ nữ mà không phải ai cũng có thể tìm ra để giúp tôn lên vẻ đẹp của mình, mà vẫn giấu đi những khuyết điểm một cách tự nhiên nhất. Chị em đừng lo lắng quá vì trong bài viết này Joly Lady sẽ giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp với từng vóc dáng để eo thon dáng xinh.

 

cach mix do giup eo thon dang gon cho chi em

 

1. Mix đồ giúp eo thon dáng gọn cho người có dáng quả táo

Là dáng người có phần vai rộng, phần thân trên thường to hơn nhiều so với phần dưới. Tuy có vòng 1 căng tròn, eo thon gọn nhưng đôi chân lại quá to.

 

 

Cách mix đồ:

Chọn kết hợp quần cạp cao, quần ống rộng với áo sơ mi. Hoặc áo blouse trắng hoặc đầm váy cổ chữ V là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cách mix đồ này sẽ giúp người khác chú ý ở phần vai, phần thân trên hơn là phần dưới. Vậy là bạn đã che được khuyết điểm rồi. Tuy nhiên, nên tránh kết hợp các phụ kiện bản to, thắt lưng để không chú ý vào eo.

 

2. Mix đồ giúp eo thon dáng gọn cho người có dáng hình chữ nhật

Là dáng người không có điểm nhấn nào đẹp cả, kích thước vai và eo thường bằng nhau, ưu điểm chỉ là phần tay và chân nhỏ. Việc phối đồ rất khó khăn cho dáng người này.

Cách mix đồ:

Lựa chọn các loại trang phục tạo đường cong và khoe được các ưu điểm trên body như phần tay và chân. Gợi ý là những chiếc váy xòe, trang phục có họa tiết hoặc bèo nhúm sẽ khiến body của bạn trở nên mềm mại và cân đối hơn. Ngoài ra, kết hợp thêm thắt lưng nhỏ xinh cũng là một điểm lưu ý để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn của bạn.

 

3. Mix đồ giúp eo thon dáng gọn cho người có dáng quả lê

Đặc điểm cơ thể: phần trên có thể nhỏ hơn phần dưới, cổ và vai nhỏ nhưng eo, đùi và mông to.

Cách mix đồ:

Cách mix đồ giúp eo thon dáng gọn cho chị em dáng quả lê đó chính là kết hợp chân váy màu đen với áo trắng (như sơ mi trắng, phông trắng hoặc áo len trắng). Cách phối đồ này cực kỳ đơn giản, nhanh chóng và có thể áp dụng cho nhiều body dáng người. Hơn nữa, bạn có thể mặc một chiếc áo có cổ và có tay rộng (như sơ mi điệu cho nàng style tiểu thư) và chiếc quần jean cạp cao tạo cảm giác thân trên lớn hơn, và cân đối hơn. Váy maxi cũng là trợ thủ đắc lực giúp che khuyết điểm cực tốt với chân to, thô.

Bạn có thể kết hợp thêm chiếc thắt lưng/ chiếc đai nhỏ để cân bằng cơ thể.

 

4. Mix đồ giúp eo thon dáng gọn cho người có dáng đồng hồ cát

Là vóc dáng chuẩn, body chữ S được hầu hết chị em mơ ước sở hữu.

Cách mix đồ:

Những nàng sở hữu body chữ S thường rất dễ mặc đồ, kết hợp trang phục nào cũng đẹp. Tuy nhiên, để tạo thêm điểm nhấn và ấn tượng hơn. Nàng có thể tập trung vào phần eo và cổ áo như chọn áo croptop, váy body ôm sát. Nó là những lựa chọn thông minh cho cô nàng có thân hình đồng hồ cát.

Chú ý: để sở hữu body chữ S này, các nàng có thể sử dụng ngay 1 chiếc quần định hình – giúp nàng định hình body ngay khi mặc vào hoặc tạo dáng chuẩn sau quá trình sử dụng liên tục trong 30 ngày. Bạn có thể liên hệ ngay Joly Lady của để lựa chọn những sản phẩm nịt bụng, sản phẩm định hình cơ thể (như quần nâng mông, đai đốt mỡ tan mỡ, …) phù hợp với bạn.

Ngoài những cách mix đồ và sử dụng gen nịt bụng. Việc thiết lập chế độ ăn uống khoa học cùng việc tập luyện thể thao mỗi ngày cũng quan trọng. Giúp bạn có eo thon dáng xinh một body quyến rũ, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Hi vọng bài viết trên đã giúp chị em những cách mix đồ giúp eo thon dáng gọn sao cho phù hợp với từng form người, theo dõi Joly Lady để biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp hơn các nàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.