Lợi ích của quần định hình đối với phụ nữ sau sinh

loi-ich-cua-quan-dinh-hinh-doi-voi-phu-nu-sau-sinh

Đối với phụ nữ, việc sinh nở là một thách thức rất lớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp. Sau sinh là thời gian để chị em phục hồi vóc dáng trở về thon thả như trước. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để lấy lại vóc dáng nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả. Nếu như các chị em sau sinh vẫn đang loay hoay không biết mình nên làm gì để lấy lại được vòng eo mơ ước trước đây thì tham khảo ngay lợi ích của quần định hình đối với phụ nữ sau sinh dưới đây nhé! 

 

Có rất nhiều cách để lấy lại vòng eo sau sinh

Quả thật đối với chị em phụ nữ sau sinh để tìm ra cách lấy lại vóc dáng sau sinh của mình sẽ có rất nhiều cách khác nhau. Từ việc thay đổi chế độ ăn uống. Cho đến việc tập thể dục thể thao. Sử dụng các loại thực phẩm hỗ trợ. Hay thậm chí có thể nhờ đến việc thẩm mỹ. Để có được vòng eo như thời thiếu nữ mà các chị em vẫn luôn mong muốn.

Thế nhưng mỗi cách đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Hoặc có thể cần nhiều thời gian để phục hồi lại như mong muốn. Thế nên để vừa tiết kiệm thời gian cũng như công sức bỏ ra của bản thân mình mà vẫn lấy lại được vòng eo trước khi sinh. Hoặc thậm chí là như thời thiếu nữ thì các chị em phụ nữ nên tham khảo thêm về đai nịt bụng nhé!

 

Quần định hình là gì?

Từ xa xưa, phụ nữ đã biết cách làm đẹp cơ thể bằng cách quấn đai quanh bụng, đặc biệt phụ nữ Châu Âu. Phương pháp này đã giúp phái đẹp cải thiện được vóc dáng của mình, giúp thon gọn cơ thể và tiêu giảm mỡ thừa.

Hiện nay với sự phát triển của thời trang và y tế, thay vì quấn đai quanh bụng, các nhà thiết kế đã nghiên cứu ra sản phẩm có công dụng như đai nịt bụng nhưng tiện lợi và thoải mái hơn đó là quần định hình.

Quần định hình với tính năng siết gọn mỡ thừa tạo vóc dáng thon gọn giúp phái nữ tự tin và xinh đẹp hơn.

 

>> Xem thêm: Phân biệt quần định hình ion của Jody Lady với gen nịt bụng và các dòng quần định hình khác?

 

Lợi ích của quần định hình đối với phụ nữ sau sinh

Một chiếc quần định hình sẽ giúp chị em bỉm sữa lấy lại vóc dáng, bởi khi sử dụng, quần định hình sẽ thu gọn vùng mỡ thừa, đặc biệt giấu mỡ vùng 2 cực kì hiệu quả. Chị em hoàn toàn tự tin khi sở hữu vòng 2 thon thả mà không cần tập luyện dài ngày.

Sau khi sinh, vết mổ của mẹ bỉm sữa rất dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, các yếu tố môi trường. Sử dụng quần định hình như một lớp chắn bảo vệ vùng bụng để tránh các ảnh hưởng gây tổn thương. Giúp cố định vết thương, hạn chế bị rách và tăng khả năng phục hồi.

 

Khi nào có thể sử dụng quần định hình sau sinh?

Thời gian các mẹ bỉm có thể sử dụng quần định hình sẽ tùy thuộc vào hình thức sinh nở: sinh thường hay sinh mổ: 

Đối với trường hợp sinh mổ, theo ý kiến bác sĩ tư vấn, chị em nên sau sinh khoảng 2 tháng. Bởi trên lý thuyết, sau 2 tháng là thời gian bình phục vết mổ. Lúc này sản dịch đã hết và vết mổ cũng đã lành lặn. Tuy nhiên thời gian trên hoàn toàn được rút ngắn lại tùy theo cơ địa mỗi người. 

Đối với trường hợp sinh thường, thời gian được sử dụng quần định hình sớm hơn những mẹ sinh mổ. Bạn có thể dùng sau 15-20 ngày, sau khi mẹ đã ổn định và cơ thể không còn đau đớn.

 

Lưu ý khi sử dụng quần định hình đối với phụ nữ sau sinh

Đương nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đai nịt bụng sau sinh khác nhau. Để chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, chị em nên chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau như:

  • Chất liệu vải
  • Độ thoải mái khi mặc
  • Mức độ kích ứng da
  • Công dụng của quần
  • Giá cả cũng như độ hiệu quả

 

Trên đây là lợi ích của quần định hình đối với phụ nữ sau sinh. Nếu chị em quan tâm có thể tìm hiểu thêm về những chiếc quần định hình sau sinh của Joly Lady. Đừng quên yêu bản thân và đầu tư cho bản thân nhiều hơn chị em nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.