Quần định hình thế hệ mới: Cải tiến chất lượng, trải nghiệm đáng nhớ

cai-tien-san-pham-moi

Joly Lady là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong ngành thời trang quần định hình. Được thành lập từ năm 2020 nhưng Joly Lady luôn được đánh giá cao từ khách hàng vì sự lắng nghe ý kiến phản hồi để thay đổi sản phẩm, đáp ứng với nhu cầu người dùng.

Để cải tiến sản phẩm giúp phát huy được hết công dụng với người mặc, Joly Lady sắp cho ra mắt sự cải tiến mới trong tháng 5 này như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Joly Lady thời gian qua. Theo đó, 2 mã sản phẩm được cải tiến và cũng là 2 mã best seller nhà Joly Lady trong bộ sưu tập quần định hình cao cấp đó là Quần định hình nịt bụng ion tăng tốc và Quần định hình siết eo đa tần Routers cảm nhiệt.

 

1. Quần định hình nịt bụng ion tăng tốc

Sản phẩm quần định hình nịt bụng ion tăng tốc là một trong những sản phẩm best seller tại Joly Lady. Với lượt bán ra hơn 20 nghìn sản phẩm, quần định hình ion giúp chị em phụ nữ có vóc dáng hình chữ S gợi cảm, quyến rũ sẽ thoải mái diện đồ xinh.

Đặc tính sản phẩm:

  • Công nghệ ion xa nhiệt thon eo giảm mỡ nhanh
  • Hạt lượng tử 5D thư giãn làm ấm tử cung vùng bụng
  • Bốn thanh chống cuộn mỡ khi vận động cúi gập
  • Thiết kế 2 lớp:
  • Lớp trong là lớp vải thun co giãn 4 chiều, mặc rất thoải mái
  • Lớp ngoài là lớp vải cotton mềm mịn thoáng khí

Với chiếc quần định hình ion, chị em sẽ được định hình từ eo – mông đến đùi tạo thân hình chữ S gợi cảm; nâng mông trái đào tự tin và quyến rũ hơn; thon gọn bắp đùi kéo dài chân; giúp giảm đau bụng kinh nhờ lớp vải cotton kháng khuẩn. Ngoài ra, cạp quần lưng cao để siết chặt mỡ bụng và 2 bên hông giúp dáng người thon gọn. 

Hiện nay, với sự nhạy bén trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang và lắng nghe để thấu hiểu khách hàng, Joly Lady không ngừng đổi mới và cải tiến sản phẩm để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Dòng sản phẩm quần định hình ion sắp tới sẽ được ra mắt với một diện mạo mới hơn, phát huy công dụng tốt hơn để phục vụ nhu cầu của chị em phụ nữ.

Từ thiết kế cũ với chiều dài quần là 34cm, Joly Lady đã cải tiến cạp cao hơn, quần dài 37cm. Sự cải tiến này sẽ giúp chị em mặc quần được siết chặt eo hơn và định hình thon gọn vóc dáng hơn mẫu mã trước kia.

cai-tien-san-pham-joly-lady
Quần Ion cải tiến tăng cạp

 

2. Quần định hình siết eo đa tần Routers cảm nhiệt

Quần định hình Routers Joly Lady là quần định hình toàn thân cho chị em phụ nữ muốn siết eo, giảm mỡ để có một thân hình đường cong chữ S đầy quyến rũ.

Công dụng của sản phẩm

  • Định hình vóc dáng chuẩn ”S” an toàn, nhanh chóng, tiện lợi
  • Thiết kế tiện lợi thoải mái mặc 24h phù hợp với mọi đối tượng kể cả mẹ bỉm sau sinh
  • Đai cài tiện lợi thoải mái thay đổi độ siết, tăng hiệu quả định hình gấp 2 lần
  • Nâng mông hack dáng
  • Thép chống cuộn phía sau giúp chị em vô tư hoạt động không lo gập cuộn

Với giá trị cốt lõi là lấy chất lượng sản phẩm là thước đo căn bản cùng với sự lắng nghe góp ý của khách hàng thì sau một thời gian nghiên cứu, Joly Lady đã bứt phá dòng sản phẩm quần Routers ở một phiên bản mới hơn, tính năng vượt trội hơn phiên bản cũ.

Với mỗi chiếc quần Routers cảm nhiệt thế hệ mới sẽ được siết chặt hơn bằng cách rút ngắn chiều dài của đai. Đây là cải tiến giúp chiếc quần có thể siết chặt và ôm sát cơ thể chị em hơn, định hình cơ thể một cách toàn diện và thon gọn hơn trước rất nhiều.

cai-tien-san-pham-joly-lady
Quần Routers cải tiến siết eo thêm 3cm

 

Không chỉ có vậy, mỗi chị em khi sở hữu quần định hình sẽ phân biệt được hàng nhái và hàng thật vì quần định hình nhà Joly Lady được in ấn tên thương hiệu ở mặt trong của quần. Với thiết kế mới này, chị em sẽ biết cách phân biệt hàng chính hãng của Joly Lady với hàng từ thương hiệu khác

cai-tien-san-pham-quan-dinh-hinh-joly-lady
Tên thương hiệu được in mặt trong của quần

 

Joly Lady được xem là thương hiệu cung cấp thời trang định hình uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng nhất đến các chị em và có giá thành tốt nhất trên thị trường. Joly Lady luôn đổi mới mình để cải tiến các sản phẩm tốt nhất, luôn lắng nghe khách hàng để đồng hành cùng chị em trên hành trình lấy lại vòng eo con kiến.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.