Phụ nữ sau sinh có sử dụng được quần định hình ion không?

Quần định hình ion

Sau sinh nở rất nhiều chị em đã không còn vóc dáng thon gon như thời con gái vì vậy để lấy lại thân hình cân đối ngày nào rất nhiều mẹ bỉm sữa đã tìm mua quần định hình ion. Điều quan trọng là chị em nên để lựa chọn loại quần định hình ion có công dụng, phù hợp với mình. Hiện tại quần định hình ion của Jody Lady là sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu lấy lại vóc dáng sau sinh của mẹ bỉm sữa vì nó giúp định hình và ôm siết lấy phần bụng bị sổ.

Quần định hình ion Jody Lady
Quần định hình ion Jody Lady

Những lưu ý khi sử dụng quần định hình ion cho phụ nữ sau sinh

  • Đừng nên sử dụng quần định hình ion quá sớm sau sinh. Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, thì sau sinh nở, khung hình vẫn chưa hồi phục hoàn toàn cộng với việc các nàng còn phải vất vả thức khuya dậy sớm để nuôi con nhỏ.
  • Nếu sử dụng quần quá sớm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ nên sử dụng quần đình hình ion sau khoảng từ 20 ngày đến 1 tháng sau sinh (đối với phụ nữ sinh thường), & từ là 1 đến 2 tháng sau sinh (đối với phụ nữ sinh mổ).
  • Không dừng lại ở đó, sau khi ăn 1 giờ phụ nữ tuyệt đối đừng nên dùng quần định hình ion nhé. Các chị em cần tuân thủ đúng thời gian nịt bụng để đạt được hiệu quả cao nhất.
Quần định hình ion
Quần định hình ion
  • Ít nhất là 1h/ngày đối với các cô gái sau sinh 1 tháng, 2h/ngày với con gái sau sinh 3 tháng và 4-6h/ngày với mẹ sau sinh 6 tháng.
  • Bạn nên tìm những loại quần định hình có độ ôm nhẹ nhàng, sườn lưng cao, chống cuộn sẽ không gặp tình trạng lật lưng khi mặc. Các loại này sẽ hỗ trợ phụ nữ che khuyết điểm của vòng 3, ôm & nâng gọn mông. Đồng thời cũng giúp định hình tối đa vòng eo và bụng dưới của phụ nữ nữa đó.
  • Đặc biệt, loại vải quần quần phải may từ vật liệu cao cấp, có khả năng co giãn và đàn hồi tốt, sẽ giúp chịu được áp lực cơ bụng khi dịch rời, hoạt động hàng ngày. Chất liệu vải cũng cần thoáng khí, thấm hơi mồ hôi tốt để bạn cảm nhận thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi ăn diện.
  • Khi dùng quần định hình ion, phụ nữ nên lựa chọn đúng kích thước size phù hợp với thân hình để cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tạo công dụng giảm mỡ cực tốt.
  • Chớ nên quá vội mà sử dụng quần định hình ion suốt cả ngày, chỉ nên dùng vào ban ngày, ban đêm nên cởi ra để tăng khoái cảm máu lưu thông & dễ chịu hơn khi ngủ.
  • Sau mỗi lần mặc, nên giặt quần thật sạch sẽ, phơi khô để tránh quần gen bụng bị ẩm thấp, tác động ảnh hưởng không cao đến sức khỏe.
Công dụng của quần định hình ion
Công dụng của quần định hình ion

Mua sản phẩm tại đây : Quần định hình ion

Lợi ích của quần định hình ion

  • Quần định hình ion sẽ giúp bụng và tử cung co lại kích thước ban đầu hoặc nhỏ hơn, vùng hông co lại đối với phụ nữ sinh thường, còn chị em sinh mổ sử dụng quần định hình ion sẽ làm cho vết mổ không bị rách.
  • Đặc biệt hơn, quần định hình ion còn giúp hình thể và tâm trạng của chị em cảm thấy tốt hơn. Có thể kể đến những lợi ích mà quần định hình ion mang lại đó là:
Nâng cao sự tự tin
Cơ thể sau khi sinh sẽ trở nên nhão đi là điều không thể tránh khổi, sẽ mất một khoảng thời gian thì cơ và da mới trở lại trạng thái bình thường, nên dùng quần định hình ion sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn với thân hình của bản thân.
Hồi phục cơ
Bụng của chị em sẽ xẹp xuống sau sinh và phải mất nhiều thời gian để các cơ và da lấy lại độ linh hoạt. quần định hình ion sẽ giúp các cơ và da ở đúng vị trí, thúc đẩy nhanh việc hồi phục.
Giữ vùng cơ thể giữa ngực và lưng đứng yên
Quần định hình ion giúp ngăn cản sự chuyển động của vùng da ở khu vực giữa ngực và lưng vì sự chuyển đông này sẽ khiến chị em không thoải mái mà còn tạo ra vết rạn và làm hỏng tính đàn hồi của da. Do đó việc ngăn ngừa sự di chuyển của vùng da này sẽ giúp da hồi phục nhanh hơn.
Giúp hồi phục sau khi sinh mổ
Mặc quần định hình ion sẽ xoa dịu vùng sưng bụng, hạn chế các cử động gây đau đớn như cười, ho, đứng dậy khỏi giường vì sẽ giúp giữ vết mổ không bị rách, sẽ giúp hồi phục nhanh hơn.
Lợi ích của quần định hình ion
Lợi ích của quần định hình ion

Mặc trang phục vừa vặn

Khi dùng quần định hình ion, mẹ bỉm có thể tự tin mặc vừa những bộ quần áo trước khi mang thai, tiết kiệm chi phí mua quần áo mới.
Hỗ trợ lưng
Sau khi sinh, các bệnh lý như cong vẹo cột sống, cong cột sống, viêm dây thần kinh sẽ nặng hơn do lưng phải chịu nhiều áp lực trong thời gian mang thai. Việc sử dụng quần định hình ion sẽ hỗ trợ lưng một cách đáng kể.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp chị em phụ nữ sau sinh hiểu thêm về sản phẩm quần định hình ion và biết được cách sử dụng cũng như nhưng công dụng của nó. Chị em có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ Jody Lady qua hotline 0879716595 hoặc truy cập website : https://jolylady.vn/

JODY LADY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.