#1 Điểm ưu việt của quần áo định hình so với đai nịt bụng latex là gì?

diem-uu-viet-cua-quan-ao-dinh-hinh-so-voi-dai-nit-bung-latex

Với chị em có nhu cầu giảm cân có thể đều biết đến đai nịt bụng latex và có thể đã từng sử dụng qua. Tuy nhiên, bên cạnh việc giảm cân nhanh, đai nịt bụng latex còn có một số hạn chế. Thay vào đó, sản phẩm thời trang định hình đang dần được lên ngôi và ưa chuộng hơn vì có thể khắc phục được những nhược điểm đó. Vậy điểm ưu việt của quần áo định hình so với đai nịt bụng latex là gì? Mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Quần áo định hình và đai nịt bụng latex có gì khác nhau?

Về công dụng, quần áo định hình và đai nịt bụng latex có những điểm khác nhau cơ bản sau:

Quần áo định hình:

Quần áo định hình có công dụng chính là giấu mỡ để body nhìn săn chắc hơn giúp người mặc nhìn thon gọn hơn nhiều so với khi không mặc đồ định hình. Các sản phẩm định hình cực kỳ được ưa chuộng ở nước ngoài, đặc biệt là ở Mỹ và châu  u nơi mà tỉ lệ béo phì cao. 

 

quan-dinh-hinh-lipo-6d

 

Đai nịt bụng latex:

Khác với quần áo định hình, đai nịt bụng là một công cụ giúp giảm mỡ thừa ở eo, giúp mặc đồ thon gọn và đẹp hơn. Đai nịt bụng thường được thiết kế dày hơn quần định hình. Tuy nhiên khi sử dụng đai nịt bụng, người dùng sẽ bị cảm giác siết chặt vùng eo, bí bách và gây cảm giác khó chịu nếu như không sử dụng quen.

 

Phân biệt quần định hình với đai nịt bụng

 

Xét về chất liệu, quần áo định hình có cấu tạo từ vải su đúc mềm mại, thoải mái cho người mặc và đặc biệt đàn hồi tốt. Còn đai nịt bụng latex thường được cấu tạo từ cao su non, thường dày hơn quần áo định hình 1-2 lớp vải. 

 

2. Điểm ưu việt của quần áo định hình so với đai nịt bụng latex là gì?

Nhiều chị em vẫn chưa biết quần áo định hình có những điểm gì vượt trội hơn đai nịt bụng latex, trong bài viết này, Joly Lady sẽ giới thiệu một số điểm mới và cải tiến hơn của quần áo định hình cho chị em nhé

Với quần áo định hình, đây là sản phẩm thời trang được làm từ chất liệu su đúc, chất liệu su đúc có đặc điểm được cấu tạo bao gồm hai thành phần chính là polyester và spandex. Đây là chất liệu có bề mặt mềm mịn, không bị xù lông sau một thời gian sử dụng. Vải su được sản xuất từ những sợi vải mỏng và nhỏ nhất chính vì  thế rất mềm mại với người mặc. Thuận tiện có thể dùng bất cứ khi nào phù hợp và có thể mặc với nhiều mục đích khác nhau như: mặc thay quần lót, mặc thay quần legging hoặc đồ tập cho chị em. 

 

Chất liệu su đúc
Quần áo định hình có chất liệu su đúc

Ngoài tính tiện lợi và dễ dàng sử dụng, quần áo định hình còn không hại đến sức khỏe người mặc như đai nịt bụng latex. Nếu chị em sử dụng đai nịt bụng latex thường có tình trạng bó siết, thắt chặt vùng bụng thì chị em có thể dùng quần áo định hình để thay thế.

Vì đai nịt bụng sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình tuần hoàn máu, đến cấu trúc xương sườn hoặc gây mẩn đỏ, kích ứng da do độ các mức siết của đai quá chặt, bí bách khi vận động. Với quần áo định hình sẽ không còn tình trạng như vậy, ngược lại luôn tạo cho chị em cảm giác mỏng nhẹ, mềm mại nhưng vẫn giấu được vùng mỡ thừa như mong muốn.

Điểm vượt trội nữa ở quần áo định hình so với đai nịt bụng latex là về giá cả. Thông thường để sở hữu một chiếc đai nịt bụng chị em phải bỏ ra khoảng từ 400.000 đồng trở lên, thậm chí có đai lên tới cả triệu đồng. Trong trường hợp chị em lựa chọn đai nịt bụng của thương hiệu không chất lượng và kém uy tín thì sản phẩm tới tay sử dụng sẽ không xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Thay vào đó, có một sản phẩm giá thành rẻ hơn và công dụng không khác những đai nịt bụng thông thường đó chính là quần áo định hình. Chỉ cần bỏ ra khoảng 300.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc quần định hình giúp thon eo, gọn dáng mà không cần lo lắng về tác dụng phụ của nó vì hầu như chiếc quần đã khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm của đai nịt bụng trên thị trường.

 

3. Có nên sử dụng quần áo định hình thay thế đai nịt bụng latex không?

Tùy vào mục đích sử dụng và cảm nhận của từng người, bạn có thể sử dụng quần áo định hình hoặc đai nịt bụng latex hoặc kết hợp sử dụng cả hai sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nên chọn sản phẩm chính hãng, kích cỡ phù hợp và sử dụng đúng cách để tránh gây hại cho sức khỏe.

 

4. Nên mua quần áo định hình ở đâu tốt?

Việc mua quần áo định hình phụ thuộc vào mục đích sử dụng, chất lượng và giá cả của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thương hiệu thời trang đồ định hình của Joly Lady. 

 

Jody Lady
Jody Lady – Thương hiệu thời trang đồ định hình

Joly Lady là thương hiệu đồ định hình vóc dáng số 1 Việt Nam. Với phương châm “Lấy chất lượng làm nền tảng kinh doanh”, Joly Lady đã và đang làm hài lòng rất nhiều quý chị em trên khắp mọi miền cả nước.

Tại Joly Lady, không khó để bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm quần áo định hình chị em phù hợp với nhu cầu. Quần áo định hình tại Joly Lady ngày được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Với sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín và giá cả phải chăng, Joly Lady luôn tự tin về chất lượng từng sản phẩm được bán ra đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Facebook: https://www.facebook.com/jolyladyofficial 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@jolyladyofficial 

Qua những chia sẻ trên của Joly Lady, bạn đã có thể so sánh được quần áo định hình với đai nịt bụng latex có những điểm gì vượt trội. Nếu như bạn còn thắc mắc về sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để được tư vấn kỹ càng hơn. Chúc chị em luôn có vóc dáng xinh đẹp, lấy lại vòng eo con kiến tuổi thanh xuân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.