Quần định hình siết eo có gây kích ứng da không?

quan-dinh-hinh-siet-eo-co-gay-kich-ung-da-khong

Nhiều chị em hiện nay sử dụng phương pháp hỗ trợ giảm cân bằng cách dùng quần định hình. Quần định hình là một công cụ giúp chị em siết eo thon gọn mà không tốn nhiều thời gian và chi phí. Vậy khi sử dụng quần định hình siết eo có gây kích ứng da không? Hãy theo dõi nội dung dưới đây của Joly Lady nhé!

 

1. Quần định hình siết eo là gì?

Làm đẹp đã có từ xa xưa, khi mà các phụ nữ Châu  u đã biết quấn tấm vải quanh vùng bụng để giảm mỡ thừa và cải thiện vóc dáng.

Hiện nay với sự hiện đại, đặc biệt là ngành thời trang, những sản phẩm hỗ trợ vóc dáng đã được cải thiện để phù hợp với thời đại. Quần định hình siết eo cũng được ra đời với vai trò hỗ trợ quá trình giảm cân cho phụ nữ và là công cụ cho các chị em tự tin vào cơ thể của mình. Quần được thiết kế mỏng nhẹ, thoải mái, dễ vận động và có thể thay thế đồ lót, đồ tập hoặc quần legging mà chị em vẫn hay sử dụng. 

 

2. Công dụng của quần định hình siết eo

 

2.1. Định hình cơ thể

Tác dụng lớn nhất của quần định hình siết eo đó chính là định hình cơ thể giúp vóc dáng thon gọn hơn. Sản phẩm quần không chỉ giúp vòng 2 trở nên thon gọn hơn, sản phẩm gen nịt bụng còn khá hữu hiệu trong việc nâng cơ giúp vòng 1 đẫy đà và tôn dáng vòng 3. Với tính năng ép mỡ và tạo đường cong, sau một thời gian sử dụng, rất nhiều chị em đã thấy vòng hai thon gọn, nhỏ nhắn hơn và vòng 3 thì được nâng lên đáng kể. Bên cạnh đó, vòng 1 của các chị em cũng sẽ trở nên đầy đặn và săn chắc hơn. 

 

2.2. Định hình lưng và cột sống

Ngoài định hình các vùng trên cơ thể, quần định hình siết eo có tác dụng gì với sức khỏe? Khi bạn mặc quần định hình, khi đó đồng nghĩa với việc cơ thể bạn sẽ luôn giữ thẳng, định hình cột sống, không bị lệch, tránh bị gù lưng. Điều này rất tốt cho vùng xương lưng, giữ cho cột sống không bị cong và ngăn ngừa tình trạng đau cột sống.

 

2.3. Tăng cường tuần hoàn máu

Nhiều quần định hình siết eo có thể điều phối điện sinh học được sản xuất tự nhiên bởi cơ. Áp lực lên khu vực bụng có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu, từ đó cải thiện sức khỏe chung của cơ thể.

 

3. Quần định hình siết eo có gây kích ứng da không?

Vì trên thị trường có rất nhiều quần định hình siết eo với chất liệu chưa được kiểm soát nên sẽ gây ra tình trạng kích ứng da. Với những chiếc quần định hình làm từ vải không đảm bảo, không những không hỗ trợ được cơ thể mà còn gây ra tình trạng kích ứng. Nếu bạn có da nhạy cảm, thì bạn nên chọn các loại vải mềm mại và không gây kích ứng, chẳng hạn như cotton hoặc vải co giãn cao. Bạn nên tránh các chất liệu gây kích ứng như polyester hoặc spandex.

Ngoài ra, nếu bạn đeo quần định hình quá chật, nó có thể gây hằn trên da hoặc gây cản trở lưu thông máu. Vì vậy, hãy chọn kích thước phù hợp và không mặc quá chật để tránh gây kích ứng da.

Là người tiêu dùng thông thái, bạn nên chọn những sản phẩm của thương hiệu tốt và uy tín nhất. Điều này để tránh dùng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thời gian và tiền bạc.

 

4. Các loại quần định hình siết eo uy tín nhất trên thị trường

Để lựa chọn được những sản phẩm tốt bạn nên tìm mua ở những thương hiệu nổi tiếng về thời trang đồ định hình. Điều này sẽ đảm bảo được sản phẩm có chất lượng cũng như giá thành được tốt nhất về tay khách hàng.

 

4.1. Quần định hình nịt bụng Ion tăng tốc

Nằm trong top những sản phẩm quần định hình siết eo tốt nhất thị trường hiện nay, quần định hình nịt bụng Ion tăng tốc cũng được phái đẹp ưa chuộng. Công nghệ ion tăng tốc trong quần định hình ion là công nghệ sinh nhiệt kết hợp với vận động cọ xát giúp tạo lực đào thải mỡ, giúp đào thải nhanh hơn, săn chắc tế bào không chỉ đơn thuần là giảm nước.

 

quan-dinh-hinh-ion-nit-bung-nang-mong-joly-lady
Quần Định Hình Ion Nâng Mông Nịt Bụng Joly Lady

 

>> Mua quần định hình Ion tại đây: Quần nịt bụng ion tăng tốc

 

4.2. Quần định hình siết eo nhân tạo Spandex kháng khuẩn

Đứng đầu trong danh sách quần định hình đó chính là quần siết eo nhân tạo Spandex kháng khuẩn tích hợp 3 công dụng trong 1 sản phẩm: quần độn mông siết eo; quần váy hoặc quần lót. Đây là sản phẩm cứu cánh cho các cô nàng béo bụng, lo lắng mỡ thừa vùng eo, một vòng mông quá khổ khắc phục khuyết điểm cơ thể và tạo những đường cong cuốn hút và gợi cảm. Bạn sẽ thấy rất tự tin và thoải mái khi diện những bộ đồ ôm sát cơ thể, tự tin mặc những chiếc đầm bạn thích.

 

quan-dinh-hinh-spandex-joly-lady
Quần Định Hình Siết Eo Nhân Tạo Spandex Đa Chiều Joly Lady

 

>> Mua quần định hình Spandex tại đây: Quần định hình Spandex

 

4.3. Quần định hình mặc váy Neeko

Với quần định hình Neeko, bạn sẽ sở hữu đường cong chữ S chưa bao giờ đơn giản như vậy. Không chỉ có thể mặc trong váy, chị em có thể mặc nịt bụng giấu mỡ bên trong những chiếc quần thông thường. 
Với quần định hình Neeko, hiện tại trên thị trường có 4 size: M (40-55kg); L (55-65kg); XL (65-75kg); XXL (75-88kg)  và 3 màu (Xám; Đen; Da). Chị em thoải mái lựa chọn màu sắc cũng như size quần phù hợp cho mình.

 

quan-dinh-hinh-siet-eo-co-gay-kich-ung-da-khong
Quần Định Hình Siết Eo Neeko Joly Lady

 

>> Mua quần định hình Neeko tại đây: Quần gen bụng định hình siết eo Neeko

 

4.4. Quần định hình siết eo Slimfit

Sản phẩm quần định hình siết eo Slimfit được các chuyên gia khuyên dùng, không những giúp giấu mỡ bụng tức thì mà còn bảo vệ cột sống, chống đau, gù lưng. Phù hợp với ai không có thời gian tập luyện hoặc chị em có tính chất công việc văn phòng ngồi nhiều. Phục hồi eo sau sinh chảy xệ, nhiều ngấn mỡ thừa.

 

quan-lot-gen-nit-dinh-hinh-slimfit-joly-lady
Quần lót gen nịt bụng slimfit định hình vóc dáng Joly Lady

 

>> Mua quần định hình Slimfit tại đây: Quần Lót Định Hình Slimfit

 

4.5. Quần định hình siết eo Lipo

Quần định hình Lipo có công nghệ giảm béo không phẫu thuật sử dụng năng lượng từ sóng siêu âm có khả năng tác động trực tiếp vào tế bào mỡ, tạo độ rung khiến cho phân tử mỡ xung đột, chuyển động nhanh và hóa lỏng. Mỡ thừa sau khi hóa lỏng sẽ bị đào thải ra ngoài qua đường bài tiết, một phần còn lại được chuyển hóa thành năng lượng đi nuôi cơ thể. Công nghệ giảm béo Ultra Lipo 6D có thể tác động loại bỏ mỡ ở tất cả mọi vùng trên cơ thể.

 

quan-dinh-hinh-lipo-6d
Quần Định Hình Lipo 6D Joly Lady

 

>> Mua quần định hình Lipo tại đây: Quần định hình LIPO 6D

 

4.6. Quần định hình siết eo Routers

Quần siết eo đa tần Routers cảm nhiệt có công nghệ sản xuất từ Nhật Bản. Được thiết kế bởi chuyên gia Nhật Bản Notomi Ayako với 35 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Routers đa tần cảm ứng nhiệt độ cơ thể bắt đầu tác động vào thành mỡ dưới da, phá vỡ thành tế bào chất béo giúp hoá lỏng tế bào mỡ dễ dàng hơn và đẩy nhanh tốc độ giảm mỡ gấp 4 lần thông thường

 

quan-dinh-hinh-siet-eo-co-gay-kich-ung-da-khong
Quần Định Hình Siết Eo Đa Tần Routers Joly Lady

 

>> Mua quần định hình Routers tại đây: Quần định hình Routers

 

Qua bài viết trên, hi vọng bạn đã có thể tìm ra câu trả lời về Quần định hình siết eo có gây kích ứng da không? Nếu bạn đã tin tưởng Joly Lady, hãy xem thêm các sản phẩm của chúng tôi để sở hữu cho mình những chiếc quần định hình đẹp nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.