Vì sao quần định hình ion được nhiều chị em tin tưởng sử dụng trong thời gian qua?

Quần định hình ion Jody Lady
Không dễ gì mà quần định hình ion được nhiều chị em tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Thấu hiểu sự khó khăn của các mẹ bỉm sữa sau sinh, chị em dân văn phòng bị béo bụng, thừa cân. Xong, chị em lại không có thời gian giảm cân để sở hữu thân hình thon gọn. Từ sự thấu hiểu đó, Joly lady đã cho ra các sản phẩm quần định hình ion với tính năng siết gọn mỡ thừa tạo vóc dáng thon gọn giúp chị em luôn tự tin, xinh đẹp hơn.

Công dụng của quần định hình ion

Đúng với tên gọi của nó (quần định hinh ion), chiếc quần này có tác dụng nổi bật nhất là định hình lại vóc dáng cơ thể, che đi những khuyết điểm như mông xệ, đùi và eo to …, đặc biệt là những lúc mặc những trang phục bó sát.
  • Thu gọn vòng 2 sau khi sinh hay tích mỡ do ít vận động một cách nhanh chóng. Ngay lập tức bạn sẽ có một vòng eo thật quyến rũ.
  • Tôn dáng vòng 3, định hình vùng mông và hông, giúp gọn gàng, săn chắc, quyến rũ hơn, nhất là khi mặc váy body.
  • Làm gọn phần đùi, giúp đôi chân thon gọn.
  • Giúp định hình cột sống, ngăn ngừa đau cột sống và tạo dáng thẳng cho cột sống.
  • Thiết kế bó sát, không viền, không có đường chỉ may thích hợp với các loại quần áo ôm body, giúp bạn có thể thoải mái phối đồ mà không phải lo lắng bị lộ những khu vực nhạy cảm nhé!
Công dụng của quần định hình ion
Công dụng của quần định hình ion

Quần định hình ion có gì đặc biệt?

Điểm khác biệt của quần định hình ion là chất liệu cao cấp, màu sắc trung tính dễ phối đồ:
  • Hạn chế tối đa các đường may, không viền giúp bạn thoải mái, tự tin diện đồ bó sát.
  • Tính năng tự khử mùi giúp tránh xa những mùi khó chịu.
  • Chất liệu vải cao cấp, mỏng nhẹ, mềm mại, thấm khô nhanh, không gây bức bí khó chịu hay nổi mẩn đỏ dù mặc trong thời gian dài, an toàn và thân thiện với làn da.
  • Chất liệu su đúc có độ bật lớn, co giãn 4 chiều cực kì tốt, giúp thoải mái khi vận động.
  • Nhiều màu sắc, dễ phối với áo lót cùng màu: màu da, den, ghi.
  • Đũng quần có chất liệu cotton thoáng mát.
  • Đường may sau mông vô cùng tinh tế giúp vòng 3 đầy đặn mà không bị lộ quần gen nịt bụng ngay cả với khách hàng có vòng 3 nhỏ.
  • Sản phẩm có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn, từ size XS đến size XXL.
  • Quần định hình ion bền đẹp, không bị dão khi sử dụng nhiều lần.
Quần định hình ion - vũ khí của chị em phụ nữ
Quần định hình ion – vũ khí của chị em phụ nữ

Nhu cầu và mục đích sử dụng quần định hình ion

Để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau về giảm cân, định hình rất đa dạng của chị em, Jody Lady đã tiến hành nghiên cứu thị trường, từ đó đưa ra dòng sản phẩm quần định hình ion để đáp ứng nhu cầu của khách hàng :

Tạo dáng

Có chị em chỉ muốn mua quần định hình ion vì gọn nhẹ mặc bên trong, ôm những phần mỡ thừa, nhất là phần eo, bụng để diện váy bó, đầm bó tham dự những sự kiện quan trọng hoặc khoe dáng với người thân, bạn bè.

Dành cho phụ nữ sau sinh

Nhưng cũng có những chị em vì nghĩa vụ làm mẹ thiêng liêng, đã hy sinh vóc dáng trước kia của mình, giờ cần tìm lại những đường cong, họ sẽ tìm đến quần định hình ion vì  có nhiều xương để hỗ trợ định hình cột sống bị đổ về phía trước do mang bầu nặng trong một thời gian dài.

Giảm cân

Ngoài ra, trong chế độ ăn uống hàng ngày ngày nay, đa phần thường dư đạm, một số bạn lại không có nhiều thời gian tập luyện thể dục để tiêu hao năng lượng thừa này, cho nên cho cơ thể ngày càng béo ra, bụng sinh nhiều mỡ, gây nguyên nhân bụng chảy xệ. Do đó chị em thường tìm đến quần định hình in ion để giúp giảm cân, săn chắc cơ thể… chế độ mặc đòi hỏi nhiều tính kiên trì và bền bỉ để giảm từng cm mỡ thừa trong quá trình tìm lại đường cong hoàn hảo.
Quần định hình ion được nhiều chị em tin tưởng sử dụng
Quần định hình ion được nhiều chị em tin tưởng sử dụng

 Phụ nữ văn phòng ngồi nhiều

Quần định hình ion cũng là vũ khí hết sức lợi hại của giới công sở và giới văn phòng để “tiêu diệt mỡ bụng quái ác”. Ngồi máy tính quá nhiều giờ mỗi ngày sẽ dễ làm bụng chảy xệ. Nên giới văn phòng thường tìm đến quần định hình ion toàn thân mỏng nhẹ, thoáng mát mặc lót trong trang phục khi đến công sở vừa giảm eo bụng, vừa ngăn ngừa bụng chảy xệ.
Jolylady cảm ơn các chị đẹp đã tin tưởng lựa chọn Joly lady trong hành trình lấy lại vóc dáng của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất về sản phẩm nhé! Chị em MUA HÀNG thì cứ INBOX để Joly Lady tư vấn cho mình ạ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.