Sự khác biệt giữa quần định hình ion và quần legging định hình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quần định hình khác nhau khiến cho nhiều chị em nhầm lẫn vì nghĩ tác dụng nó cũng như nhau. Tuy nhiên quần định hình ion của Jody Lady là dòng sản phẩm khác biệt hoàn toàn với nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết sau Jody Lady sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn và có những lựa chọn chính xác để lấy lại vóc dáng.

Phân biệt quần định hình ion và quần legging định hình

Quần định hình ion là quần được sử dụng chất liệu su đúc và sử dụng công nghệ ion xạ nhiệt giúp đinh hình, thon gọn vùng bụng dưới, đùi và mông làm thon eo, giảm mỡ nhanh chóng.  Quần mỏng nhẹ, co giãn tốt giúp mặc thoải mái cả ngày dài mà không gây nóng bức, gấp hằn lên bụng và mông.
Quần legging định hình là sự cải tiến kết hợp của trang phục y tế, quần áp lực bó và cả quần legging. Nó sẽ không có nhiều màu sắc và họa tiết nhưng bù lại sẽ có rất nhiều lợi ích so với quần legging thời trang thông thường
Sự khác biệt giữa quần định hình ion và quần legging định hình
Sự khác biệt giữa quần định hình ion và quần legging định hình

So sánh ưu điểm của quần định hình ion và quần legging định hình.

Đặc điểm của quần định hình ion

  • Quần định hình ion được sử dụng chất liệu vải su đúc gồm hai thành phần chính là polyester và spandex. Bề mặt của chất liệu rất mềm mại, trơn trượt, không bị xù lông sau một thời gian sử dụng.
  • Thiết kế co giãn 4 chiều, đây là yếu tố giúp người mặc có cảm giác thoải mái, mặc dễ chịu và có độ bền cao.
  • Quần định hình ion sử dụng công nghệ ion xạ nhiệt giúp thon eo, giảm mỡ nhanh chóng
  • Hạt lượng tử 5D giúp thư giãn, làm ấm tử cùng và vùng bụng
  • Bốn thanh chống cuộn mỡ khi vận động, cúi gập

Đặc điểm của quần legging định hình

  • Sử dụng nhiều loại vải với nhiều chất liệu các nhau điển hình như cotton.
  • Thiết kế co gian 4 chiều
Quần legging định hình
Quần legging định hình

Công dụng của quần định hình ion

  • Giảm mỡ bụng và thon gọn vòng 2: Không chỉ giúp vòng 2 của chị em phụ nữ thon gọn tức thì, nếu mặc quần nịt bụng đúng cách kết hợp với việc tập thể dục, bạn sẽ giảm mỡ và vòng 2 thon gọn hơn rất nhiều.
  • Tạo sự săn chắc cho vòng 3: Một trong những điểm cộng lớn của những chiếc quần “thần thánh” này chính là khả năng nâng mông và tạo độ ôm sát.
  • Thiết kế quần gen bụng ôm sát vào cơ thể nên còn là “trợ thủ đắc lực” cho phái đẹp khi diện những bộ trang phục đẹp.
  • Định hình cột sống: Đây chắc chắn là ưu điểm nổi bật của quần gen này so với quần thông thường vì nó giúp định hình cột sống không cong vẹo. Đặc biệt các bạn gái làm việc nhiều trong văn phòng sẽ không còn lo lắng việc ngồi lâu gây ảnh hưởng đến cột sốt nữa.
  • Không còn lo lộ đường viền quần hay những đường hằn xấu xí khi mặc váy, bởi thiết kế đặc biệt giúp quần “tàng hình”, rất tiện lợi khi diện những trang phục bó sát gợi cảm.

 

Công dụng của quần định hình ion
Công dụng của quần định hình ion

Công dụng của quần legging định hình

  • Cải thiện lưu lượng máu, mang lại nhiều chất dinh dưỡng cho làn da của bạn để làm cho vẻ ngoài khỏe mạnh và khỏe mạnh hơn.
  • Giúp điều trị huyết khối tĩnh mạch sâu (DVT) và giãn tĩnh mạch
  • Giảm đau nhức khởi phát cơ bắp (DOMS)
  • Cải thiện dòng chảy bạch huyết loại bỏ các chất thải, như axit lactic, khỏi cơ thể bạn. Nó cũng giúp làm giảm ảnh hưởng của phù bạch huyết, đó là sưng ở cánh tay và chân của bạn do hệ thống bạch huyết bị hư hỏng.
  • Giảm mệt mỏi cơ bắp để bạn có thể mặc chúng cả ngày. Cơ bắp của bạn cũng phục hồi nhanh hơn khi bị đau nhức và chấn thương, vì vậy bạn có thể hoạt động nhiều hơn.
Qua bài viết này hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn để lấy lại vóc dáng mà vẫn có một cơ thể khỏe mạnh. Nếu ở xa bạn hãy truy cập website: https://jolylady.vn/ hoặc Fanpage: jolylady – Quần định hình ion hỗ trợ vóc dáng để được tư vấn nhanh nhất về sản phẩm, công dụng cũng như giá thành.

Để có được một thân hình quyến rũ như mong muốn, bên cạnh việc sử dụng quần định hình ion, nâng mông, chị em cũng cần kết hợp tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu thực hiện đúng, chỉ sau 6 tháng, chị em sẽ có thân hình chuẩn và thật sự khỏe mạnh. Và đặc biệt cần phải lựa chọn sản phẩm quần gen nịt bụng, nâng mông có chất lượng tốt với chất liệu phù hợp dành cho làn da của mình.  Hãy liên hệ với JOLY LADY  chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

JOLY LADY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.