Quần định hình siết eo có giảm cân được không?

quan-dinh-hinh-siet-eo-co-giam-can-duoc-khong

Quần định hình siết eo là một loại quần được thiết kế để giúp phụ nữ có được vóc dáng thon gọn và đẹp hơn. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều thắc mắc về quần định hình siết eo có giảm cân được không? Để giải đáp băn khoăn này của chị em, Joly Lady sẽ đưa đến cho các bạn thông tin chính xác nhất về vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Quần định hình siết eo là gì?

Quần định hình siết eo là một loại thời trang đồ định hình dùng trong mục đích giúp phụ nữ có vòng eo thon gọn và săn chắc. Thông thường, quần định hình siết eo được làm từ chất liệu co giãn và ôm sát cơ thể để giúp giữ cho vòng eo thon gọn và giấu gọn vùng mỡ thừa vòng 2.

Ngoài ra, nhiều loại quần định hình siết eo còn tích hợp các công nghệ và chức năng khác nhau như hỗ trợ giảm cân, cải thiện vòng eo, tăng cường tuần hoàn máu, định hình lưng và cột sống, tạo cảm giác thoải mái khi vận động và giảm căng thẳng cho cơ thể. Quần định hình siết eo thường được sử dụng trong các hoạt động tập thể dục, yoga, chạy bộ và các hoạt động thể thao khác, nhưng cũng có thể được sử dụng hàng ngày để giúp duy trì vòng eo thon gọn.

 

>> Xem thêm: Tác Dụng Của Quần Định Hình 

 

2. Quần định hình siết eo có giảm cân được không?

Quần định hình siết eo là một phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho các chị em.  Thay vì sử dụng những đai nịt bụng ảnh hưởng đến sức khỏe thì chị em có thể thay thế bằng một chiếc quần định hình siết eo. 

Tuy quần định hình siết eo không giảm được cân nhưng nó thiết kế để giúp vòng eo của bạn trông thon gọn và duyên dáng hơn, bằng cách làm săn chắc da và tạo một lực siết eo nhẹ lên vùng bụng. Khi bạn mặc quần định hình siết eo, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi vận động và đặc biệt giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ đầm body.

Tuy nhiên, quần định hình siết eo chỉ giúp bạn hỗ trợ giảm cân, nếu bạn muốn giảm cân một cách an toàn bạn nên kết hợp việc mặc quần định hình với một chế độ ăn uống lành mạnh và các bài tập thường xuyên để đạt được kết quả tốt nhất.

 

quan-dinh-hinh-siet-eo-co-giam-can-duoc-khong
 

 

3. Quần định hình siết eo có công dụng gì?

Nhiều chị em mặc quần định hình siết eo nhưng chỉ biết giúp tạo vòng eo thon gọn mà chưa hiểu hết công dụng của nó. Giúp bạn có hiểu biết rõ hơn về công dụng quần định hình siết eo, đừng bỏ qua nội dung dưới đây của Joly Lady nhé!

 

3.1. Vòng 2 thon gọn, săn chắc

Chị em hay gặp phải vấn đề về bụng nhiều mỡ hoặc bụng to do phụ nữ văn phòng ngồi nhiều hoặc phụ nữ sau sinh tích tụ nhiều mỡ vì bồi bổ trong quá trình mang thai thường tìm đến những loại thực phẩm chức năng hoặc đai nịt bụng mà không biết đó không phải là cách giảm cân an toàn. Thực chất đó chỉ là trạng thái mất nước và cơ của cơ thể, bạn đang giảm cân chứ không phải giảm mỡ.

Bạn có thể thay đổi cân nặng chỉ với một thói quen đơn giản là mặc quần định hình siết eo hằng ngày, vòng 2 của bạn sẽ cải thiện đáng kể, giảm kích thước bụng và tạo dáng thon gọn cho người mặc. 

 

quan-dinh-hinh-siet-eo-co-giam-can-duoc-khong

 

3.2. Định hình lưng và cột sống

Quần định hình siết eo ngoài công dụng chính là làm thon eo, gọn dáng mà ngoài ra nó còn giúp chị em định hình phần lưng và cột sống. Sở dĩ như vậy vì quần định hình có cấu tạo giữ thẳng cơ thể người mặc, giúp bạn luôn giữ thẳng lưng và chống gù.

 

3.3. Tạo cảm giác thoải mái khi mặc

Với chất liệu co giãn và ôm sát cơ thể, quần định hình siết eo giúp tạo cảm giác thoải mái khi vận động và không gây cảm giác khó chịu hay hẹp hòi như những loại quần áo khác.

 

3.4. Tăng cường tuần hoàn máu

Nhiều quần định hình siết eo có thể điều phối điện sinh học được sản xuất tự nhiên bởi cơ. Áp lực lên khu vực bụng có thể giúp tăng cường tuần hoàn máu, từ đó cải thiện sức khỏe chung của cơ thể.

 

4. Một số câu hỏi khi sử dụng quần định hình siết eo

Chị em sau một thời gian sử dụng quần định hình siết eo thường có nhiều vấn đề chung, và dưới đây là những câu hỏi hay được nhắc đến nhất:

 

4.1. Mặc quần định hình siết eo có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Một điều chị em băn khoăn rất nhiều đó là mặc quần định hình siết eo có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Nếu được sử dụng đúng cách, quần định hình siết eo không có ảnh hưởng đến sức khỏe. Quần định hình không giống như các loại đai nịt bụng khác vì đây là sản phẩm rất mềm mại, không gây chèn ép các cơ quan vì tác động một lực lớn đến cơ thể. 

 

4.2. Phụ nữ sau sinh có sử dụng quần định hình được không?

Phụ nữ sau sinh hoàn toàn có thể sử dụng quần định hình siết eo, tuy nhiên cần hết sức lưu ý đến thời gian bình phục sau sinh để chọn thời điểm mặc quần định hình cho phù hợp. Thời gian sử dụng quần định hình phụ thuộc vào mẹ bỉm sinh thường hay sinh mổ. Sau đây là thời gian cho mẹ bỉm dùng quần định hình bạn có thể tham khảo:

  • Nếu mẹ sinh thường, thời gian sử dụng quần định hình siết eo là sau 20-25 ngày sau khi hết sản dịch
  • Nếu mẹ sinh mổ, thời gian có thể sử dụng được khi đã sinh được 2 tháng, khi vết thương đã lành lặn hẳn.

 

>> Xem thêm: Phụ Nữ Sau Sinh Có Được Sử Dụng Quần Định Hình Không?

 

4.3. Mặc quần định hình siết eo hằng ngày có tốt không?

Việc mặc quần định hình siết eo hàng ngày sẽ không gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như bạn có thời gian mặc phù hợp. Mặc quần định hình thường xuyên sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân và có thể là trang phục thay thế cho những bộ đồ tập hoặc quần mặc váy của phụ nữ. Nên chọn quần đúng size dựa trên các chỉ số cơ thể để việc siết eo được hiệu quả nhất.

 

quan-dinh-hinh-siet-eo-co-giam-can-duoc-khong

 

Trên đây là những thông tin mà Joly Lady muốn gửi tới bạn về quần định hình siết eo, nếu bạn còn băn khoăn chưa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.