Quần định hình ion và những điều bạn chưa biết

Quần định hình ion và những điều chưa biết.
Quần định hình ion là sản phẩm rất phổ biến và được nhiều chị em phụ tin dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ công dụng cũng như cách sử dụng của dòng quần định hình. Bài viết này Jody Lady sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc về dòng sản phẩm này.
Quần định hình ion
Quần định hình ion

Trước tiên bạn phải hiểu định nghĩa về quần định hình ion.

Quần định hình ion là quần giúp định hình, thon gọn vùng bụng dưới, đùi và nâng mông. Quần được sử dụng chất liệu su đúc và sử dụng công nghệ ion xạ nhiệt giúp thon eo, giảm mỡ nhanh chóng.  Quần mỏng nhẹ, co giãn tốt giúp mặc thoải mái cả ngày dài mà không gây nóng bức, gấp hằn lên bụng và mông.
Cấu tạo của quần định hình ion
Cấu tạo của quần định hình ion

Những ưu điểm của quần định hình ion

  • Với thiết kế đặc biệt giúp thu gọn vòng eo, bụng và đùi. Bên cạnh đó còn giúp nâng mông, tạo đường cong quyến rũ và duyên dáng.
  • Chất liệu su đúc cao cấp, mềm mại và co giãn cực tốt giúp thoải mái khi vận động mà không gây bí bích khó chịu. Chất liệu vải thích hợp vừa co giãn, vừa thoáng khí nên có thể sử dụng hàng ngày và quanh năm.
  • Hạn chế tối đa những đường viền, đường may, giúp bạn diện đồ ôm sát mà không sợ bị lộ
  • An toàn, thân thiết với làn da, không gây bí lỗ chân lông ahy nổi mẩn đỏ dù mặc trong thời gian dài
  • Chất liệu co giãn tốt, bền và không bị dão khi dùng nhiều lần.
Những ưu điểm của quần định hình ion
Những ưu điểm của quần định hình ion

Cách sử dụng quần định hình ion

Tạo vóc dáng thon gọn

Một bộ áo định hình toàn thân mỏng nhẹ mặc bên trong, ôm gọn phần mỡ thừa, siết mỡ bụng giúp chị em có thân hình chữ S, tự tin diện váy body đầy quyến rũ.

Dành cho phụ nữ sau sinh

Chị em phụ nữ sau sinh thường tăng cân, bụng mỡ bị chảy xệ, nhăn nheo nên thường rất dễ bị stress, âu lo. Cho nên việc sử dụng đai nịt bụng sau sinh hay quần áo lót định hình là một điều rất cần thiết

  • Đối với trường hợp sinh mổ : Theo ý kiến bác sĩ tư vấn, phụ nữ chỉ sử dụng quần định hình ion sau hai tháng từ lúc sinh. Bởi trên lý thuyết, sau 2 tháng là thời gian bình phục vết mổ. Lúc này sản dịch đã hết và vết mổ cũng đã lành. Tuy nhiên thời gian trên có thể rút ngắn hoặc tăng lên tùy vào cơ địa của mỗi ngày.
  • Đối với trường hợp sinh thường : Thời gian của phụ nữ sinh thường sẽ sớm hơn những người sinh mổ. Phụ nữ sinh thường có thể dùng sau 15-20 ngày sau khi mẹ đã ổn định và cơ thể không còn đau đớn.

Giảm cân

Ngoài ra, trong chế độ ăn uống cùng các bài tập luyện để giảm cân thì chị em thường tìm đến các bộ quần áo định hình có công dụng gen bụng, siết eo để giúp quá trình tập luyện đốt cháy calo được nhanh và hiệu quả hơn khi luyện tập bình thường

Phụ nữ văn phòng ngồi làm việc nhiều

Những chiếc quần định hình hay áo định hình toàn thân cũng là một vũ khí rất lợi hại của chị em công sở & văn phòng để “siết bụng, giảm mỡ”. Do ngồi làm việc nhiều giờ mỗi ngày dẫn đến bụng bị nhiều mỡ, chảy xệ. Nên chị em văn phòng rất cần những bộ quần áo định hình toàn thân mỏng nhẹ, thoáng mát mặc bên trong trang phục có tác dụng vừa hỗ trợ giảm eo, vừa giảm mỡ bụng chảy xệ.

Bên cạnh việc sử dụng quần định hình ion, bạn cần kết hợp chế độ luyện tập thể dục. Sau khi sinh khoảng 8 tuần, bạn hãy tập những bài tập nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe và nhanh lấy lại vóc dáng. Ngoài ra, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý cũng sẽ khiến việc sử dụng quần định hình ion có hiệu quả nhanh chóng.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em cần sử dụng quần gen nịt bụng nâng mông từ 6 – 8 tiếng/ngày. Với những người lần đầu tiên sử dụng chưa quen, có thể chia nhỏ thời gian sử dụng. Chẳng hạn sáng sử dụng 4 tiếng, chiều 4 tiếng để bụng và mông được thông thoáng.

Xem thêm: sản phẩm Quần nịt bụng ion tăng tốc

Quần định hình ion và những điều chưa biết.
Quần định hình ion và những điều chưa biết.

Nếu ở xa bạn hãy truy cập website: https://jolylady.vn/ hoặc Fanpage: jolylady – Quần định hình ion hỗ trợ vóc dáng để được tư vấn nhanh nhất về sản phẩm, công dụng cũng như giá thành.

Để có được một thân hình quyến rũ như mong muốn, bên cạnh việc sử dụng quần định hình ion, nâng mông, chị em cũng cần kết hợp tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Nếu thực hiện đúng, chỉ sau 6 tháng, chị em sẽ có thân hình chuẩn và thật sự khỏe mạnh. Và đặc biệt cần phải lựa chọn sản phẩm quần gen nịt bụng, nâng mông có chất lượng tốt với chất liệu phù hợp dành cho làn da của mình.  Hãy liên hệ với JOLY LADY  chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm nhé!

One thought on “Quần định hình ion và những điều bạn chưa biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.