Lựa Chọn Quần Định Hình Mặc Áo Dài Chuẩn Xác

lua-chon-quan-dinh-hinh-mac-ao-dai

Quần định hình mặc áo dài là trang phục đồ lót có thể giúp chị em che đi mỡ thừa vùng bụng khi diện áo dài. Hiện nay với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, chị em tìm đến nhiều sản phẩm thời trang để phục vụ bản thân, giúp tôn lên vóc dáng thướt tha, yêu kiều của mình. Vậy quần định hình mặc áo dài là gì? Tại sao nên sử dụng quần định hình áo dài? Chị em hãy xem thêm bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

 

1. Tại sao nên sử dụng quần định hình mặc áo dài?

Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam, mặc trên mình bộ áo dài thướt tha không chỉ thể hiện niềm tự hào dân tộc mà còn tôn được vóc dáng người con gái. Tuy nhiên, với thực tế hiện nay, chế độ ăn và chế độ sinh hoạt đã khiến các chị em không giữ được thân hình thon gọn. Để giải quyết nỗi lo này, nhiều chị em tìm đến quần định hình mặc áo dài. Vậy quần định hình mặc áo dài là gì?

Quần định hình mặc áo dài là một trang phục có thể mặc thay thế cho đồ lót, đây là sản phẩm quần giúp định hình cơ thể, siết eo và lấy lại vóc dáng thon gọn. Sử dụng quần định hình mặc áo dài là do nhiều chị em do tăng cân mất kiểm soát, hoặc những mẹ bỉm sau sinh tích tụ nhiều mỡ bụng, vòng 2 xuất hiện ngấn mỡ, mất thẩm mỹ khi diện những bộ áo dài thướt tha. Bên cạnh đó, áo dài thường có chất liệu mỏng, xẻ tà và ôm sát eo. Vì thế, những vòng bụng to không thể che dấu mỡ được. 

Do đó giải pháp nhanh chóng, tức thời nhất đó chính là sử dụng những sản phẩm quần định hình. Đây là lý do tại sao sản phẩm quần định hình eo lại được ưu tiên nhiều trong việc sử dụng áo dài như vậy.

 

2. Nên dùng quần định hình mặc áo dài loại nào?

Điều quan trọng khi chọn quần định hình mặc áo dài đó là chất liệu mỏng nhẹ, thoải mái và siết eo tốt. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu quần định hình tuy nhiên không phải mẫu nào cũng có hiệu quả tốt. Sau đây là những sản phẩm quần định hình đẹp nhất hiện nay. 

 

2.1. Quần định hình siết eo nhân tạo Spandex kháng khuẩn

Quần định hình siết eo nhân tạo Spandex kháng khuẩn tích hợp 3 công dụng trong 1 sản phẩm: quần độn mông siết eo; quần váy hoặc quần lót. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, có thể giấu dưới tà áo dài mà không lo bị lộ, hoàn toàn dễ chịu khi hoạt động. 

 

>> Xem ngay: Quần định hình mặc áo dài siết eo Spandex

 

2.2. Quần định hình Slimfit

quan-lot-gen-nit-dinh-hinh-slimfit-joly-lady
Quần lót gen nịt bụng slimfit định hình vóc dáng Joly Lady

 

Sản phẩm quần định hình mặc áo dài Slimfit được các chuyên gia khuyên dùng, không những giúp giấu mỡ bụng tức thì mà còn bảo vệ cột sống, chống đau, gù lưng. Phù hợp với ai không có thời gian tập luyện hoặc chị em có tính chất công việc văn phòng ngồi nhiều. Phục hồi eo sau sinh chảy xệ, nhiều ngấn mỡ thừa. 

 

>> Xem ngay: Quần định hình mặc áo dài Slimfit

 

2.3. Quần định hình mặc áo dài Neeko

Với quần định hình mặc áo dài Neeko, bạn sẽ sở hữu đường cong chữ S chưa bao giờ đơn giản như vậy. Không chỉ có thể mặc trong áo dài thướt tha, chị em có thể mặc nịt bụng giấu mỡ bên trong những chiếc quần thông thường. 

 

 

>> Xem ngay: Quần định hình mặc áo dài Neeko

 

2.4. Quần định hình Ion tăng tốc

Nằm trong top những sản phẩm quần định hình mặc áo dài tốt nhất thị trường hiện nay, quần định hình nịt bụng Ion tăng tốc cũng được phái đẹp ưa chuộng. Công nghệ ion tăng tốc trong quần định hình ion là công nghệ sinh nhiệt kết hợp với vận động cọ xát giúp tạo lực đào thải mỡ, giúp đào thải nhanh hơn, săn chắc tế bào không chỉ đơn thuần là giảm nước.

 

quan-dinh-hinh-ion-nit-bung-nang-mong-joly-lady
Quần Định Hình Ion Nâng Mông Nịt Bụng Joly Lady

 

>> Xem ngay: Quần định hình mặc áo dài Ion tăng tốc

 

2.5. Quần định hình mặc áo dài Routers

 

quan-dinh-hinh-routers

 

Quần siết ao đa tần Routers cảm nhiệt có công nghệ sản xuất từ Nhật Bản. Được thiết kế bởi chuyên gia Nhật Bản Notomi Ayako với 35 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Routers đa tần cảm ứng nhiệt độ cơ thể bắt đầu tác động vào thành mỡ dưới da, phá vỡ thành tế bào chất béo giúp hoá lỏng tế bào mỡ dễ dàng hơn và đẩy nhanh tốc độ giảm mỡ gấp 4 lần thông thường.

 

>> Xem ngay: Quần định hình mặc áo dài Routers

 

2.6. Quần định hình Lipo

 

Phân biệt quần định hình với đai nịt bụng

 

Quần định hình mặc váy Lipo có công nghệ giảm béo không phẫu thuật sử dụng năng lượng từ sóng siêu âm có khả năng tác động trực tiếp vào tế bào mỡ, tạo độ rung khiến cho phân tử mỡ xung đột, chuyển động nhanh và hóa lỏng. Mỡ thừa sau khi hóa lỏng sẽ bị đào thải ra ngoài qua đường bài tiết, một phần còn lại được chuyển hóa thành năng lượng đi nuôi cơ thể. Công nghệ giảm béo Ultra Lipo 6D có thể tác động loại bỏ mỡ ở tất cả mọi vùng trên cơ thể.

 

>> Xem ngay: Quần định hình mặc áo dài Lipo

 

3. Những bài tập giảm mỡ cấp tốc khi mặc áo dài

3.1. Động tác hóp bụng

Thực tế rằng không có cách giấu mỡ bụng nào an toàn và hiệu quả bằng việc luyện tập, tuy nhiên cần tập luyện một cách kiên trì, thường xuyên. Hóp bụng tưởng chừng là động tác chỉ tác dụng tạm thời nhưng thật ra nếu bạn hóp bụng đúng cách, đây cũng là một kiểu luyện tập hiệu quả. 

Muốn có được vùng bụng thon thả bạn cần hóp bụng tối thiểu 100 lần/ngày (có thể chọn tư thế đứng, ngồi hoặc nằm túy ý). Bạn hít thở một hơi thật sâu, giữ lại 2 giây rồi thở ra, cứ lặp lại như vậy thật nhiều lần. Động tác này rất dễ dàng nên có thể thực hiện bất kỳ lúc nào như khi ngồi làm việc, khi đang tắm,… 

 

3.2. Động tác co duỗi chân

Co duỗi chân là động tác đơn giản, dễ thực hiện cho chị em nào không có nhiều thời gian rảnh. Với động tác này, không chỉ vận động giúp đôi chân thon gọn lại mà đ phải đi kèm với gập bụng, tác động đến vùng bụng. Khi thực hiện, bạn để cơ thể ở tư thế thoải mái, thả lỏng và co duỗi chân liên tục nhiều lần liên tiếp. 

 

3.3. Chạy bộ thường xuyên

Chạy bộ là bài tập đơn giản nhất cũng như phổ thông nhất để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Để có đôi chân thon gọn hoặc vòng bụng mảnh mai bạn nên rèn cho mình thói quen chạy bộ thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

 

3.4. Động tác Plank

Plank là một động tác yêu thích và rất phổ biến đối với dân tập thể hình. Đây là bài tập sẽ khó thực hiện hơn so với chạy bộ nhưng đem lại hiệu quả rõ rệt. Thời gian đầu có thể sẽ khó khăn để làm quen nhưng hãy kiên trì để có vóc dáng thon gọn bạn nhé. 

 

4. Nên mua quần định hình mặc áo dài ở đâu?

Tại Joly Lady, không khó để bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần định hình mặc áo dài phù hợp với nhu cầu của bạn. Quần định hình tại Joly Lady ngày được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Với sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín và giá cả phải chăng, Joly Lady luôn tự tin về chất lượng từng sản phẩm được bán ra đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng. 

 

Chị em có thể ghé thăm Joly Lady qua:

Facebook: https://www.facebook.com/jolyladyofficial

Tiktokhttps://www.tiktok.com/@jolyladyofficial

Shopeehttps://shopee.vn/jolylady_official 

 

Trên đây là những thông tin về quần định hình mặc áo dài, sản phẩm quần định hình với tính năng định hình tốt, mỏng nhẹ hoàn hảo chắc chắn sẽ giúp chị em tự tin khi diện những bộ áo dài thướt tha mà không lo lộ bụng. Chúc chị em luôn xinh đẹp và giữ được vóc dáng thon thả, duyên dáng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.