Tại Sao Nên Mua Quần Áo Định Hình Của Thương Hiệu Joly Lady?

quan-ao-dinh-hinh

Thấu hiểu nỗi khổ của chị em phụ nữ muốn giảm cân, thon gọn eo và định hình vóc dáng, thời trang định hình Joly Lady đã cho ra đời các dòng sản phẩm quần áo lót định hình với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ luôn tự tin, xinh đẹp với cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, giảm cân mà vẫn an toàn, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất và được đánh giá cao trên thị trường. Tại sao Joly Lady lại được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn biết lý do tại sao nên sử dụng quần áo định hình của thương hiệu Joly Lady

 

1. Sứ mệnh thương hiệu quần áo định hình Joly Lady

Joly lady là một thương hiệu thời trang về quần áo định hình tiên phong tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đồ lót định hình vóc dáng giúp giảm mỡ, siết gọn từng bộ phận trên cơ thể. JoLy Lady được thành lập từ năm 2020, tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng Joly Lady đã có chỗ đứng vững trong ngành thời trang về quần áo định hình vóc dáng. Joly Lady khẳng định vị trí qua phương châm “Lấy Chất Lượng làm nền tảng kinh doanh” cùng với thông điệp “Thỏa sức xinh ngon – Eo thon dáng đẹp” gửi tới chị em phụ nữ.

 

quan-ao-dinh-hinh
Thời trang nữ đồ định hình tại Joly Lady

 

Joly Lady mang theo sứ mệnh giúp chị em phụ nữ luôn tự tin, xinh đẹp với cơ thể khỏe mạnh, giảm cân mà vẫn an toàn để có vóc dáng thon gọn, vòng 1 nảy nở, vòng 2 con kiến, vòng 3 căng tròn, săn chắc – tạo thân hình chữ S quyến rũ, gợi cảm.

 

Với mong muốn khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm đồ định hình vóc dáng chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên Joly Lady đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, làm việc chuyên nghiệp nhằm mang tới tận tay người dùng những sản phẩm định hình có chất lượng cao xứng tầm quốc tế, chuẩn nét từng đường kim mũi chỉ kết hợp cùng công nghệ ion xạ nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

 

Hơn nữa, các dòng sản phẩm định hình Joly Lady luôn có thiết kế đa dạng, hợp xu hướng thời trang phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ. Các dòng sản phẩm nổi bật như:  Gen nâng ngực siết eo, Áo lót điêu khắc, Áo lót điều hòa utralthin, Body định hình Nami, Quần lót Nano, Quần nịt bụng ion tăng tốc, Body gen hè, Vòng lắc eo Hulahop, Quần nịt bụng Nano phân cực, Quần lót siêu đẳng, Quần định hình Slimfit, Quần định hình Spandex,… Mỗi sản phẩm đều có công dụng hỗ trợ siết gọn mỡ thừa riêng cho từng bộ phận (vòng 1, vòng 2, vòng 3) trên cơ thể.

 

Chính vì thế, Joly Lady luôn hy vọng sẽ lan tỏa được thông điệp “Thỏa sức xinh ngon – Eo thon dáng đẹp” tới chị em phụ nữ với mong muốn phái nữ luôn xinh đẹp, tràn đầy tự tin khoe vóc dáng, vừa khỏe khoắn lại vừa thon gọn. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn muốn các sản phẩm quần áo định hình vươn tầm ra thế giới. Để lan rộng thị trường toàn quốc (Việt Nam), Joly Lady mở rộng bán qua các kênh như: website jolylady.vn, các nền tảng mạng xã hội (social media): facebook, tiktok,… và trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada,…

Ngoài ra, Joly Lady còn là thương hiệu quần áo lót định hình đang được rất nhiều KOLs nữ yêu thích và  review sản phẩm trên các nền tảng xã hội. Các reviewers nổi tiếng trên tiktok như: cô nàng  review Bigsize Nhan Như Ngọc với 384.6K Followers trên tiktok, cô nàng meisociuu (57,6K Follow tiktok),…
quan-ao-dinh-hinh
KOLs review sản phẩm Quần áo định hình của Joly Lady

 

>> Xem thêm: Top 6 Quần Định Hình Mặc Váy Tốt Nhất Hiện Nay

 

2. Sử dụng quần áo định hình vào mục đích gì?

Để đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau về định hình vóc dáng, siết eo, nâng mông, thon gọn dáng  rất đa dạng của chị em phụ nữ, Joly Lady đã sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm  đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ.

 

2.1. Tạo vóc dáng thon gọn

Một bộ áo định hình toàn thân mỏng nhẹ mặc bên trong, ôm gọn phần mỡ thừa, siết mỡ bụng giúp chị em có thân hình chữ S, tự tin diện váy body đầy quyến rũ.

 

2.2. Dành cho phụ nữ sau sinh

Chị em phụ nữ sau sinh thường tăng cân, bụng mỡ bị chảy xệ, nhăn nheo nên thường rất dễ bị stress, âu lo. Cho nên việc sử dụng đai nịt bụng sau sinh hay quần áo lót định hình là một điều rất cần thiết.

 

2.3. Giảm cân

Ngoài ra, trong chế độ ăn uống cùng các bài tập luyện để giảm cân thì chị em thường tìm đến các bộ quần áo định hình có công dụng gen bụng, siết eo để giúp quá trình tập luyện đốt cháy calo được nhanh và hiệu quả hơn khi luyện tập bình thường.

 

2.4. Phụ nữ văn phòng ngồi làm việc nhiều

Những chiếc quần định hình hay áo định hình toàn thân cũng là một vũ khí rất lợi hại của chị em công sở & văn phòng để “siết bụng, giảm mỡ”. Do ngồi làm việc nhiều giờ mỗi ngày dẫn đến bụng bị nhiều mỡ, chảy xệ. Nên chị em văn phòng rất cần những bộ quần áo định hình toàn thân mỏng nhẹ, thoáng mát mặc bên trong trang phục có tác dụng vừa hỗ trợ giảm eo, vừa giảm mỡ bụng chảy xệ.

 

3. Tại sao nên dùng quần áo định hình của thương hiệu Joly Lady

 

3.1. Giá thành rẻ 

Với giá trung bình để sở hữu một chiếc quần định hình là 300.000 đồng, đây là giá thành rất hợp lý để chị em chọn mua. Đối với những sản phẩm nịt bụng của những thương hiệu khác, có những sản phẩm lên tới cả triệu đồng. Tuy nhiên, giá thành phải chăng không có nghĩa sản phẩm không chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và trải nghiệm các sản phẩm thời trang định hình tại Joly Lady, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và gia công tỉ mỉ, cẩn thận. 

 

3.2. Mẫu mã đa dạng

Tại Joly Lady đang có tới hơn 20 sản phẩm và mẫu mã khác nhau. Chị em có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình ưng nhất phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, quần áo định hình Joly Lady hầu hết có đủ 3 màu: đen, da, xanh và đủ size (S, M, L)

 

quan-ao-dinh-hinh-joly-lady

 

3.3. Dễ dàng sử dụng

Khác với những chiếc đai nịt bụng khó dùng, quần áo định hình tại Joly Lady măc rất dễ chịu, thoải mái, không gây khó chịu và siết chặt cơ thể. Với chất liệu chủ yếu từ vải đúc su hoặc vải lụa, những chiếc quần định hình tại Joly Lady rất thân thiện với người dùng và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

3.4. Không hại sức khỏe

Theo các chuyên gia y tế, các chị em chịu lực từ đai nịt bụng Latex sẽ gây tác động xấu đến dạ dày, khiến cho những đồ ăn chứa trong dạ dày có nguy cơ trào ngược lên thực quản. Điều này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ quan khác trong đường tiêu hóa. Việc quấn đai nịt bụng trong thời gian dài còn gây ảnh hưởng đến cấu trúc của xương sườn, chúng sẽ siết chặt phổi, khiến cho thể thích của khoang bụng bị thu hẹp, gây khó khăn cho quá trình hô hấp, người sử dụng đai sẽ có cảm giác khó thở, nhanh xuống sức 

Khắc phục những hạn chế trên của đai nịt bụng, quần áo định hình tại Joly Lady đã có những ưu điểm vượt trội hơn, không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp chị em giấu vùng mỡ thừa. 

 

>> Xem thêm: Tại sao chị em lựa chọn quần áo định hình thay thế đai nịt bụng latex để giảm cân tại nhà?

 

3.5. Mua sắm tiện lợi: mọi lúc, mọi nơi

Hiện tại các sản phẩm quần áo định hình của Joly Lady có mặt ở trên các nền tảng Facebook, Website, Shopee nên khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, quý khách có thể đặt hàng trực tiếp hoặc nếu cần mua gấp, quý khách hoàn toàn có thể gọi điện thoại đặt hàng. Bộ phận chăm sóc sẽ xử lý nhanh nhất và giao hàng sớm nhất cho quý khách.

 

3.6. Chất lượng phục vụ

Joly Lady luôn lắng nghe , tận tâm và thấu hiểu khách hàng, các vấn đề của khách hàng về sản phẩm hoặc tư vấn sản phẩm phù hợp sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết nhanh chóng. Luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua hàng tại Joly Lady.

Hiện nay trên thị trường bán không ít những sản phẩm thời trang quần áo định hình nhưng chị em cần tỉnh táo lựa chọn thương hiệu uy tín để sử dụng. Hi vọng qua bài viết, các bạn đã chọn ra được địa chỉ mua hàng chất lượng. Hãy ghé qua Joly Lady để chọn ra những mẫu quần định hình ưng ý nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.