Top 6 Quần Định Hình Mặc Váy Tốt Nhất Hiện Nay

quan-dinh-hinh-mac-vay

Quần định hình mặc váy là sản phẩm giúp chị em có thể che đi phần mỡ thừa của mình, giúp phái nữ tự tin hơn khi diện đồ. Trong bài viết này, Joly Lady giới thiệu với bạn top 6 quần định hình mặc váy tốt nhất hiện nay, đẹp về kiểu dáng, công dụng tốt và giá cả phải chăng. Mời bạn tham khảo qua bài viết sau nhé!

 

1. Quần định hình mặc váy là gì?

Quần định hình mặc váy là dạng nội y nên có trong tủ đồ của các chị em. Đây là công cụ đắc lực giúp chị em che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Có thể nói, quần định hình mặc váy sẽ giúp chị em thắt chặt vùng mỡ và nén chặt nhất có thể các phần cơ, mỡ thừa chạy theo khung xương của người phụ nữ. Từ đó giúp chị em tự tin khi diện những bộ đầm body, hoặc những sản phẩm bó sát cơ thể để khoe vòng eo và săn chắc cơ thể hơn.

Quần định hình mặc váy được thiết kế với phần cạp cao, chất liệu dễ sử dụng, an toàn với sức khỏe. Sản phẩm đang dần được chị em tin dùng vì độ tiện lợi cũng như giá thành phải chăng. Nếu như, bạn có một số dịp quan trọng như đám cưới, dự tiệc… cần siết body gấp nhưng không kịp thì quần định hình mặc váy sẽ là một trong sự lựa chọn kịp thời dành cho bạn.

 

2. Top 6 quần định hình mặc váy tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng quần định hình mặc váy đẹp mà chị em có thể thoải mái lựa chọn, tuy nhiên cái khó mà chị em thường gặp phải khi sử dụng quần định hình là không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu chưa uy tín, hàng trôi nổi trên các trang thương mại điện tử không được trải nghiệm tận mắt. Do đó, nhiều người mua hàng vẫn chưa sử dụng được sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, kiểu dáng phù hợp nhất với mình. 

Trong bài viết này, Joly Lady sẽ gợi ý cho bạn top những chiếc quần định hình mặc váy tốt nhất hiện nay mà không nên bỏ qua:

 

2.1. Quần định hình siết eo nhân tạo Spandex kháng khuẩn

Đứng đầu trong danh sách quần định hình đó chính là quần siết eo nhân tạo Spandex kháng khuẩn tích hợp 3 công dụng trong 1 sản phẩm: quần độn mông siết eo; quần váy hoặc quần lót. Đây là sản phẩm cứu cánh cho các cô nàng béo bụng, lo lắng mỡ thừa vùng eo, một vòng mông quá khổ khắc phục khuyết điểm cơ thể và tạo những đường cong cuốn hút và gợi cảm. Bạn sẽ thấy rất tự tin và thoải mái khi diện những bộ đồ ôm sát cơ thể, tự tin mặc những chiếc đầm bạn thích.

 

quan-dinh-hinh-spandex-joly-lady-bia
Quần Định Hình Siết Eo Nhân Tạo Spandex Đa Chiều Joly Lady

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Co dãn, đàn hồi tốt: Cạp quần co dãn kết hợp với 2 thanh chống cuộn thoải mái, dễ mặc
  • Cấu tạo 6 thanh nhân tạo: 6 thanh cảm ứng vân từ làm giảm đau bụng kinh
  • Hạt massage: Làm ấm bụng, cải thiện quá trình trao đổi, thúc đẩy tuần hoàn máu
  • Quần bó đùi: Quần dài, bó đùi hiệu quả, tạo cảm giác chân dài hơn
  • Vải đúc su mát mẻ, không hằn vết trên da
  • Thấm hút mồ hôi cực kì tốt
  • Đáy quần Spandex kháng khuẩn, thoáng khí, chống viêm

 

>> Mua ngay: Quần định hình siết eo nhân tạo Spandex kháng khuẩn

 

2.2. Quần định hình nịt bụng Ion tăng tốc

Nằm trong top những sản phẩm quần định hình mặc váy tốt nhất thị trường hiện nay, quần định hình nịt bụng Ion tăng tốc cũng được phái đẹp ưa chuộng. Công nghệ ion tăng tốc trong quần định hình ion là công nghệ sinh nhiệt kết hợp với vận động cọ xát giúp tạo lực đào thải mỡ, giúp đào thải nhanh hơn, săn chắc tế bào không chỉ đơn thuần là giảm nước.

 

quan-dinh-hinh-ion-nit-bung-nang-mong-joly-lady
Quần Định Hình Ion Nâng Mông Nịt Bụng Joly Lady

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Công nghệ ion xa nhiệt thon eo
  • Hạt lượng từ 5D thư giãn làm ấm tử cung
  • Sụn chống cuộn khi ngồi
  • Nâng vòng 3 trái đào tự tin
  • Gọn bắp đùi nhìn dài chân
  • Kháng khuẩn giảm đau nhức bụng kinh

 

>> Mua ngay: Quần định hình nịt bụng Ion tăng tốc

 

2.3. Quần định hình mặc váy Slimfit

Sản phẩm quần định hình mặc váy Slimfit được các chuyên gia khuyên dùng, không những giúp giấu mỡ bụng tức thì mà còn bảo vệ cột sống, chống đau, gù lưng. Phù hợp với ai không có thời gian tập luyện hoặc chị em có tính chất công việc văn phòng ngồi nhiều. Phục hồi eo sau sinh chảy xệ, nhiều ngấn mỡ thừa.

 

quan-lot-gen-nit-dinh-hinh-slimfit-joly-lady
Quần lót gen nịt bụng slimfit định hình vóc dáng Joly Lady

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Định hình chuẩn đẹp, giúp chị em tự tin tuyệt đối
  • Không xoắn bụng, ôm sát eo
  • Mặc thay đồ lót giúp bé bụng tự nhiên, hiệu quả
  • Không lộ vết, hở viền, tàng hình dưới mọi trang phục

 

>> Mua ngay: Quần định hình mặc váy Slimfit

 

2.4. Quần định hình mặc váy Routers

Quần siết ao đa tần Routers cảm nhiệt có công nghệ sản xuất từ Nhật Bản. Được thiết kế bởi chuyên gia Nhật Bản Notomi Ayako với 35 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Routers đa tần cảm ứng nhiệt độ cơ thể bắt đầu tác động vào thành mỡ dưới da, phá vỡ thành tế bào chất béo giúp hoá lỏng tế bào mỡ dễ dàng hơn và đẩy nhanh tốc độ giảm mỡ gấp 4 lần thông thường

 

quan-dinh-hinh-routers

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Ép phẳng bụng dưới, giúp eo thon tức thì
  • Vòng Routers phủ 2 mặt trước và sau
  • Giảm cả mỡ cả 3 vùng: bụng-lưng-mông
  • Chất lụa băng thông hơi, thoáng khí trong 24h
  • Không lộ vết, hở viền, tàng hình dưới mọ trang phục, mềm mại bó sát người dùng.

 

>> Mua ngay: Quần định hình mặc váy Routers

 

2.5. Quần định hình mặc váy Neeko

Với quần định hình mặc váy Neeko, bạn sẽ sở hữu đường cong chữ S chưa bao giờ đơn giản như vậy. Không chỉ có thể mặc trong váy, chị em có thể mặc nịt bụng giấu mỡ bên trong những chiếc quần thông thường. 

Với quần định hình Neeko, hiện tại trên thị trường có 4 size: M (40-55kg); L (55-65kg); XL (65-75kg); XXL (75-88kg)  và 3 màu (Xám; Đen; Da). Chị em thoải mái lựa chọn màu sắc cũng như size quần phù hợp cho mình.

 

quan-dinh-hinh-neeko

 

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Vòng siết eo siêu mỏng nhưng cực dai. Gen bụng thon gọn trong nháy mắtKhông lo cộm, bí bách hay gập nếp khó chịu như những loại gen kéo khoá, cài khuy thông thường
  • Hàng chính hãng cao cấp với tấm gen đủ vòng
  • Gen cả trước bụng và sau lưng
  • Nâng mông hack dáng

 

>> Mua ngay: Quần định hình mặc váy Neeko

 

2.6. Quần định hình mặc váy Lipo

Quần định hình mặc váy Lipo có công nghệ giảm béo không phẫu thuật sử dụng năng lượng từ sóng siêu âm có khả năng tác động trực tiếp vào tế bào mỡ, tạo độ rung khiến cho phân tử mỡ xung đột, chuyển động nhanh và hóa lỏng. Mỡ thừa sau khi hóa lỏng sẽ bị đào thải ra ngoài qua đường bài tiết, một phần còn lại được chuyển hóa thành năng lượng đi nuôi cơ thể. Công nghệ giảm béo Ultra Lipo 6D có thể tác động loại bỏ mỡ ở tất cả mọi vùng trên cơ thể.

 

quan-dinh-hinh-lipo-6d

 

>> Mua ngay: Quần định hình mặc váy Lipo

 

3. Quần định hình mặc váy tại Joly Lady

Tại Joly Lady, không khó để bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần định hình mặc váy phù hợp với nhu cầu của bạn. Quần định hình tại Joly Lady ngày được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Với sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín và giá cả phải chăng, Joly Lady luôn tự tin về chất lượng từng sản phẩm được bán ra đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng.  

Trên đây là top 6 quần định hình mặc váy tốt nhất hiện nay, hi vọng qua bài viết, bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần định hình ưng ý nhất. Joly Lady chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin khi diện đồ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.