Cách Chọn Size Quần Định Hình Đúng Cách – Joly Lady

chon-size-quan-dinh-hinh

Quần định hình là công cụ đắc lực để giúp cơ thể bạn có một vòng eo con kiến mơ ước. Mặc quần định hình vừa vặn với cơ thể sẽ giúp dáng vóc thon gọn và giấu được mỡ thừa. Tuy nhiên nhiều trường hợp các chị em sử dụng quần định hình không vừa với số đo cơ thể, gây cảm giác khó khăn khi hoạt động. Chính vì thế, để khắc phục hạn chế này cho phái đẹp, Joly Lady sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn size quần định hình sao cho đúng cách, vừa vặn.

 

1. Chuẩn bị dụng cụ trước khi đo khi chọn size quần định hình

Để có thể order một chiếc quần vừa vặn với cơ thể bạn cần chọn size quần định hình phù hợp với mình. Không rộng quá cũng không chật quá. Để làm được điều đó, bạn cần đo các vòng cơ thể để đảm bảo số đo được chuẩn nhất. Để tự đo cơ thể khi ở nhà, bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ cơ bản sau:

 

chon-size-quan-dinh-hinh

 

  • Một chiếc thước dây hoặc một đoạn dây và thước kẻ.Loại thước dây được dùng cho nghề may đo thường là loại thước dài khoảng 150cm, được làm bằng nhựa hoặc bằng da. Lưu ý: Do là thước dây nên khi dùng 1 thời gian sẽ có sự giãn ra, làm thước dây có sợ sai số nhỏ. Nếu thước quá cũ bạn nên thay một chiếc thước dây mới để đảm bảo sự chính xác.
  • Yêu cầu bạn phải đứng thẳng (không được thả lỏng vì điều này có thể ảnh hưởng đến phép đo).

 

2. Chọn size quần định hình phù hợp bằng cách đo vòng ngực

  • Dùng thước dây và đo quanh vòng ngực của bạn. Đặc biệt khi đo bạn cần đặt chiếc thước dây ở phần có kích thước vòng ngực lớn nhất (cụ thể là ngang nhũ hoa),
  • Ghi lại số đo vòng ngực của bạn.

 

>> Xem thêm: Quần Định Hình Có Tốt Không?

 

3. Chọn size quần định hình phù hợp bằng cách đo vòng eo

  • Để đo vòng eo được chuẩn nhất bạn nên chọn phần eo nhỏ nhất bằng cách bằng cách uốn cong bên này sang bên kia. 

 

chon-size-quan-dinh-hinh
Đo vòng eo
  • Lưu ý khi đo vòng eo, bạn cần đứng thẳng, lưng thẳng, thở thoải mái, không hóp bụng. Sau đó bạn quấn thước dây quanh phần nhỏ nhất của eo. Không để thước dây bị lỏng quá so với eo hoặc quá chật tránh tình trạng số đo không chính xác.
  • Viết số đo vòng eo của bạn ra đơn vị cm. Đây là số đo vòng eo tự nhiên của bạn.

 

4. Chọn size quần định hình sau khi đo vòng hông

  • Đôi khi có sự nhầm lẫn phần khác của cơ thể cần được đo khi đo vòng hông: hông nằm ngay dưới bụng và trên đùi. Đặt thước dây vào vị trí này và kéo chặt quanh cơ thể để biết kích thước vòng hông của bạn. 
  • Viết lại số đo vòng hông của bạn và tiến hành tổng hợp lại số đo 3 vòng. 

 

5. Chọn size quần định hình cần lưu ý những gì?

Khi chọn size quần định hình bằng cách đo các vòng trên cơ thể, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trong khi đo nên thả lỏng cơ thể để lấy số đo chính xác nhất.
  • Nên đo lại nhiều lần (thông thường 3 lần) và lấy giá trị trung bình của 3 lần đo
  • Kích cỡ các loại sản phẩm quần định hình sẽ có hướng dẫn vì mỗi loại quần sử dụng các phép đo khác nhau. Để có một sự vừa vặn chính xác, tốt hơn là sử dụng số đo vòng eo cá nhân của bạn.
  • Nếu bạn đang ở giữa hai kích thước, bạn nên chọn kích thước lớn hơn.

 

6. Thương hiệu quần định hình uy tín, chất lượng

chon-size-quan-dinh-hinh
Thương hiệu Quần định hình Joly Lady

Joly Lady là thương hiệu quần định hình uy tín hàng đầu Việt Nam, tại Joly Lady có rất nhiều sản phẩm quần định hình đẹp mắt, chất lượng và không khó để bạn tìm kiếm cho mình một chiếc quần định hình ưng ý.

Các sản phẩm quần định hình đến từ thương hiệu Joly Lady có công nghệ sản xuất của Nhật Bản, với phương châm hoạt động “Lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng kinh doanh“, Joly Lady đang làm hài lòng rất nhiều quý chị em trên khắp mọi miền cả nước, từ những khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là cách chọn size quần định hình Joly Lady muốn chia sẻ với bạn, hi vọng qua bài viết, chị em có thể chọn cho mình chiếc quần định hình phù hợp với cơ thể. Chúc các bạn có một thân hình thon gọn , xinh đẹp mỗi ngày nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.