10 MẸO PHỐI ĐỒ TRÔNG THON GỌN HƠN CHO CÁC NÀNG

10 MẸO PHỐI ĐỒ TRÔNG THON GỌN HƠN CHO CÁC NÀNG

Với các chị em, cách phối đồ làm sao để vừa đẹp vừa hack dáng là vấn đề chung và được rất nhiều người quan tâm. Trang phục là công cụ để giúp chúng ta đẹp hơn nhưng không phải ai cũng biết cách dùng nó để thành điểm nhấn cho cơ thể. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ để biến mình thành một cô nàng thon thả, hãy theo dõi Joly Lady với những gợi ý giúp bạn mặc đồ trông gọn gàng hơn trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Phối đồ với màu sắc trang phục 

Màu sắc trang phục có yếu tố rất quan trọng khi chọn đồ. Màu sắc sẽ quyết định bộ trang phục của bạn có đẹp hơn hay tệ đi trong mắt người đối diện. Nếu bạn có một cơ thể không quá thon gọn, bạn không nên phối những món đồ có màu sắc sặc sỡ, những món đồ màu sắc tươi sáng sẽ khiến nhược điểm của bạn lộ rõ, gây chú ý cho người đối diện. Ngược lại, nếu bạn muốn trở nên gọn gàng hơn, bạn nên chọn những item màu tối, những gam màu trầm sẽ tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn và rất có hiệu quả trong việc giấu mỡ thừa đó.

 

MẸO PHỐI ĐỒ TRÔNG THON GỌN HƠN CHO CÁC NÀNG

 

2. Chọn trang phục với kích thước vừa vặn

Hiện nay với xu hướng mặc đồ suông đang rất thịnh hành. Nhiều cô nàng chọn cho mình outfit áo phông thụng với một chiếc quần suông. Tuy nhiên, thực tế thì hầu hết mọi người nhầm tưởng diện đồ suông là giấu được bụng mỡ hay chân to. Thực tế rằng mặc đồ càng rộng, càng to bạn trông càng nặng nề hơn. Bạn cũng không nên diện đồ quá chật hay ôm sát cơ thể vì sẽ khiến nhược điểm bị lộ. Thay vào đó, chọn trang phục ôm dáng nhẹ nhàng, có điểm nhấn ở eo sẽ hiệu quả hơn.

 

3. Hoa văn và họa tiết

Nếu bạn muốn cơ thể thon gọn hơn bạn không nên chọn những món đồ có họa tiết kẻ ngang. Đặc biệt những họa tiết chấm bi hoặc quá dày chi tiết. Nếu bạn thích mặc đồ có họa tiết, những món đồ họa tiết đứng sẽ là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm. 

 

4. Chọn giày phù hợp

Không chỉ có quần áo, giày dép cũng là công cụ để quyết định bộ trang phục bạn đang mặc có đẹp hay không. Một đôi giày mảnh mai, nhẹ nhàng, có tone màu be hoặc màu nude sẽ giúp đôi chân trông thon thả hơn. Ngược lại, đi giày càng rườm rà, nhiều chi tiết càng làm thân hình thêm nặng nề.

 

MẸO PHỐI ĐỒ TRÔNG THON GỌN HƠN CHO CÁC NÀNG

 

5. Phối đồ với phụ kiện đi kèm

Đừng quên rằng bạn phối đồ với phụ kiện đi kèm cũng giúp cơ thể thon thả hơn đó. Bạn có thể chọn một chiếc thắt lưng bản nhỏ, nó sẽ giúp cân đối lại cơ thể, tạo cảm giác eo thon, người mảnh mai hơn và có thể hack dáng bạn đáng kể.

 

6. Cân đối tỷ lệ

Bạn sẽ thon gọn hơn nếu chọn những bộ trang phục có tỷ lệ đối lập. Ví dụ phối một chiếc áo rộng với quần skinny sẽ mang lại lợi thế cho bạn. Hoặc ngược lại. Nếu bạn chọn phần thân trên một món đồ body ôm sát thì thân dưới nên chọn một chiếc quần ống rộng.

 

7. Hạn chế sử dụng chất liệu quá mỏng hoặc quá dày

Những chất liệu quá mỏng hoặc quá dày đều làm cho bạn có nhiều khuyết điểm hơn. Với những bộ đồ dày, cơ thể bạn trở nên đồ sợ và “đầy đặn”, là điểm trừ rất lớn cho những cô nàng mập mạp. Với những bộ đồ quá mỏng cũng sẽ làm cho bạn để lộ những khuyết điểm của cơ thể như bụng to, chân to hoặc bờ vai thô cứng.

 

8. Không nên phối đồ với những chiếc áo che kín cổ

Những chiếc áo che kín cổ hoặc cổ cao sẽ làm cổ bạn ngắn hơn. Áo cổ lọ hoặc những chiếc khăn quàng cổ quá dày làm cho bạn nặng nề và kém thanh thoát. Bạn nên chọn những món đồ cổ tim, cổ vuông sẽ thích hợp hơn để tạo cảm giác thân trên mảnh mai. 

 

10 mẹo phối đồ trông thon gọn hơn cho các nàng

 

9. Tập trung vào điểm tự tin trên cơ thể

Khi bạn tự tin bạn tự nhiên sẽ trở nên lộng lẫy. Hãy tạm quên những khuyết điểm trên cơ thể để tập trung vào phần mà bạn cảm thấy bạn đẹp nhất. Nếu bạn có một bờ vai đẹp và một chiếc cổ thanh mảnh, hãy mạnh dạn chọn áo hở vai. Nếu sở hữu một đôi chân dài đáng mơ ước, các mẫu váy và đầm xẻ tà là dành cho bạn. Khi đó, sẽ không còn ai quan tâm đến bắp tay hay hông của bạn nữa.

 

10. Sử dụng quần áo định hình

Một bí quyết cực kì hữu ích cho các nàng đang có mỡ thừa trên cơ thể mà không phải ai cũng biết đó chính là sử dụng quần áo định hình. Thay vì dùng những chiếc đai nịt bụng siết chặt cơ thể trong một thời gian làm ảnh hưởng tới cấu trúc xương sườn, siết chặt phổi bạn nên sử dụng quần áo định hình.

 

cách phối đồ thon gọn hơn cho các nàng
Quần áo định hình giúp lấy lại vóc dáng cho phụ nữ

Quần áo định hình là công cụ đắc lực cho chị em trong việc giảm cân, giảm mỡ thừa, dành cho phụ nữ sau sinh và phụ nữ ngồi văn phòng nhiều. Với đặc điểm mềm mại, dễ sử dụng, hiệu quả cao, quần áo định hình sẽ là một lựa chọn tốt cho phái nữ trên con đường giảm cân, làm đẹp. 

 

11. Mua quần áo định hình ở đâu tốt?

Trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ bán quần áo định hình với vô vàn thể loại giá khác nhau. Tuy nhiên, để người tiêu dùng có thể chọn được nơi bán hàng uy tín cả về chất lượng và giá cả thì không phải dễ tìm. Bài viết này bật mí cho nàng thương hiệu chuyên về quần áo định hình số một tại Việt Nam – Joly Lady.

Joly Lady có phương châm hoạt động “Lấy chất lượng làm nền tảng kinh doanh” cùng với thông điệp rất ý nghĩa gửi tới chị em phụ nữ “Joly Lady – Thỏa sức xinh ngon – Eo thon dáng đẹp”. Thương hiệu này còn được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế hợp xu hướng thời trang, tính thẩm mỹ rất cao.

 

cách phối đồ trông thon gọn hơn cho các nàng
Thời trang quần áo định hình Joly Lady

Các nàng có thể mua hàng tại: 

Website: https://www.jolylady.com/ 

Shopee: https://shopee.vn/jolylady_official

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.