Tại sao chị em lựa chọn quần áo định hình thay thế đai nịt bụng latex để giảm cân tại nhà?

quan-ao-dinh-hinh-thay-the-dai-nit-bung-latex-de-giam-can-joly-lady

Chắc hẳn các chị em phụ nữ đã biết nhiều về đai nịt bụng latex được tung hô thần thánh hóa chỉ cần đeo là sở hữu vòng eo “con kiến” mà không biết tác hại nguy hiểm của nó gây ra. Tuy nhiên, số khác lại có chị em lại lựa chọn quần áo định hình là phương pháp giảm cân an toàn tại nhà.

Hãy cùng tìm hiểu xem chị em lựa chọn quần áo định hình thay thế đai nịt bụng latex để giảm cân vì lý do gì?

Ngoài những công dụng mà đai nịt bụng latex mang lại trong thời gian ngắn được biết tới là có tác dụng siết gọn mỡ về phần eo và tạo sức ép lên thành bụng để định hình lại  vóc dáng cho người mặc. Nhưng ít chị em nào biết tác hại của việc đeo đai nịt bụng latex gây ra sẽ nguy hiểm vô cùng.

 quan-ao-dinh-hinh-thay-the-dai-nit-bung-latex-joly-lady
quan-ao-dinh-hinh-thay-the-dai-nit-bung-latex-joly-lady

Hội đồng Phẫu thuật thẩm mỹ viện tại Mỹ (Hoa Kỳ) có tên Tiếng anh là”American Board of Cosmetic Surgery” đã  khuyến cáo về thói quen dùng đai nịt bụng (đai latex) mỗi ngày không hề giảm cân nhanh chóng như chị em phụ nữ vẫn lầm tưởng. Vì trên thực tế,  việc chị em mặc đai latex có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Một số tác hại gây nguy hiểm tiềm ẩn được kể đên như gây tức thành ngực, khó thở và gây ra trào ngược axit dạ dày, làm cản trở quá trình tiêu hóa vào ban đêm, giảm dung tích phổi, thiếu oxy, suy giảm các chức năng của cơ quan nội tạng,… Ngoài ra còn gây ra các bệnh về da như viêm da, nổi mụn đỏ, gây ngứa da và các bệnh khác về da.

Giá thành của đai nịt bụng latex và quần định hình trên thị trường hiện nay như nào?

Nhiều chị em biết rõ tác hại của đai nịt bụng latex mà vẫn bỏ số tiền lớn ra mua 1 chiếc đai latex về đeo thử để được giảm cân thật nhanh như lời đồn. Giá thành cho một chiếc đai latex trên thị trường hiện nay dao động từ 400.000đ – 1.000.000đ, thậm chí lên tới vài triệu đồng cho 1 cái đai latex. Thật tiếc cho các chị em nào đã bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua latex về đeo mà vẫn không giảm được cân nào cả. 

 quan-ao-dinh-hinh-thay-the-dai-nit-bung-latex-joly-lady
quan-ao-dinh-hinh-thay-the-dai-nit-bung-latex-joly-lady

Tuy nhiên chị em đừng quá lo lắng, vì trên thị trường đã xuất hiện một sản phẩm vô cùng chất lượng và được rất nhiều chị em phụ nữ đang tin dùng nó. Đó là quần áo lót định hình, cụ thể hơn là quần định hình với tính năng nổi bật là siết bụng mỡ, thon gon eo, nâng mông trái đào tự nhiên mà không gây hại cho sức khỏe. Trên thị thường, một chiếc quần định hình chất lượng tốt chỉ dao động từ 200.000đ – 300.000đ. Giá cả thì phải chăng, dù chị em nào có kinh tế hẹp hòi một chút vẫn có thể dễ dàng mua về dùng để giảm cân

Đặc tính nổi bật của quần áo định hình có thể bạn chưa biết

Quần áo định hình là những thiết kế được cấu tạo bởi những sợi vải Spandex hay còn được gọi là Elastane hoặc Lycra, Polyester (chất liệu sợi vải tổng hợp), Polyamide (là loại vải nhân tạo co giãn vô cùng tốt, chống thấm nước, có khả năng kháng khuẩn cao). Đây đều là những chất vải có tính đàn hồi cao, co giãn 4 chiều, có khả năng chống nhăn, kháng khuẩn cao và tính thẩm mỹ vô cùng cao. 

quan-ao-dinh-hinh-thay-the-dai-nit-bung-latex-joly-lady
quan-ao-dinh-hinh-thay-the-dai-nit-bung-latex-joly-lady

Quần áo định hình có thiết kế thì đa dạng, tình thẩm mỹ cao. Điều đặc biệt là bạn muốn giảm cân, siết gọn mỡ chỗ nào thì có sản phẩm định hình dành riêng cho bộ phận đó. Ví dụ quần định hình spandex, quần định hình nano,… giúp siết gọn mỡ bụng, thon eo, nâng mông, thon gọn đùi tạo nên một vóc dáng thon gọn. Hay bạn muốn nâng ngực, định hình cột sống lưng có thể tham sao sản phẩm Áo lót nâng ngực siết eo Joly Lady với 2 màu da và đen dễ mặc rất mặc bên trong cho mọi trang phục.

Quần áo lót định hình được coi là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng thường xuyên tập luyện thể thao. Bởi tính năng co giãn, đàn hồi cùng chất vải mềm mịn, thấm hút tốt, khả năng kháng khuẩn cao, Vì thế, những loại vải tạo sự thoải mái, không gây khó chịu cho người mặc có thể mặc cả khi luyện tập thể thao. 

Vì vậy chị em nào muốn giảm cân, vóc dáng thon gọn cần phải thận trọng khi sử dụng đai nịt bụng latex nhé. Chúc chị em có vóc dáng xinh đẹp, lấy lại vòng eo con kiến tuổi thanh xuân.

Chị em nhớ theo dõi Joly Lady để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nha!

FOLLOW NGAY các kênh mạng xã hội của Joly Lady

Facebook: https://www.facebook.com/jolyladyofficial

Tiktok: https://www.tiktok.com/@jolyladyofficial

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.